Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lionel Messi ngượng ngùng diện bộ đồ ngủ quà tặng siêu bá đạo của Luis Suares

Thứ Sáu 16/10/2015 14:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Ngôi sao của Barcelona đang trải qua thời gian tồi tệ với chấn thương đầu gối nghiêm trọng. May thay đã có rất nhiều người động viên, an ủi và gửi quà tới hỏi thăm, trong đó có món quà siêu bá đạo mà đồng đội Luis Suarez mua tặng.


Lionel Messi nguong ngung dien do ngu sieu ba dao cua Luis Suares hinh anh
Messi ngượng ngùng diện đồ ngủ in hình chú lùn Grumpy do Suarez tặng

Vẫn đang trong thời gian dưỡng thương đầu gối nghiêm trọng trong trận thắng 2-1 của Barca trước Las Palmas vừa qua, ngôi sao Lionel Messi đã nhận được món quà bất ngờ từ đồng đội Luis Suares. Đó là một bộ pyjama hiệu Grumpy. Ngay lập tức thiên tài bóng đá người Argentina đã đăng tải bức ảnh lên Instagram cùng lời cảm ơn và sự bối rối của mình: “Cảm ơn anh bạn Luis Suarez vì món quà độc đáo!!! Mà tôi không hiểu sao đó lại là khuôn mặt cáu kỉnh nhỉ?”.

Việc Luis Suarez đã lựa chọn bộ đồ ngủ có in ảnh nhân vật hoạt hình chú lùn Grumpy trong “Bạch Tuyết và bảy chú lùn” đã khiến Messi lúng túng, ngượng ngùng. Đó có thể là dụng ý đặc biệt của Luis, bởi trong cuộc đối đầu thư hùng với Real Madrid vào ngày 22/11 tới Messi sẽ không thể có mặt vì chưa phục hồi hoàn toàn sau chấn thương. Món quà cũng như lời dự báo về sự khó chịu trên khuôn mặt Messi khi không được tham gia trận cầu nảy lửa đó.

Lionel Messi nguong ngung dien do ngu sieu ba dao cua Luis Suares hinh anh 2
Cặp đôi ngôi sao của Barcelona giành cú ăn ba cùng mùa giải trước nhưng Messi hiện đang phải nghỉ ở nhà dưỡng thương

Siêu sao bóng đá người Argentina đã bắt đầu mùa giải La Liga vô cùng ấn tượng với 6 bàn thắng trong 10 lần ra quân trước khi dính chấn thương trong trận gặp Las Palmas cuối tháng 9 vừa qua. Tuy nhiên, theo đánh giá, Messi đang phục hồi khá nhanh, bản thân anh vẫn được người hâm mộ theo dõi sát sao trên tài khoản cá nhân Instagram.

H.N

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X