Thứ Hai, 23/09/2024Mới nhất
Zalo

Lionel Messi ngọt ngào trong ngày sinh nhật vợ

Thứ Hai 28/02/2022 18:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Lionel Messi đã dành cho bà xã Antonella những lời chúc ngọt ngào nhân dịp người đẹp bước sang tuổi 34.

Messi chúc mừng sinh nhật vợ


Sau khi giúp PSG đánh bại Saint-Etienne với tỷ số 3-1, tiền đạo Lionel Messi đã đáp chuyến bay đến Barcelona để dự sinh nhật vợ Antonella. Máy quay của kênh truyền hình La Sexta có những hình ảnh tiền đạo người Argentina xuống máy bay với nụ cười rạng rỡ.
 
Messi chúc mừng sinh nhật vợ
Messi chúc mừng sinh nhật vợ

Messi đăng ảnh chúc mừng sinh nhật vợ

Messi xuất hiện tại sân bay El Prat với bộ đồ thể thao của PSG, một dấu hiệu cho thấy anh đã kết thúc trận đấu với Saint-Etienne và nhanh chóng đến Barcelona. Ngôi sao sinh năm 1987 chia sẻ ảnh tình tứ bên bà xã Antonella, chúc mừng bạn đời tròn 34 tuổi.

Anh viết: “Chúc mừng sinh nhật cuộc sống của anh. Chúc em có một ngày tuyệt vời. Anh yêu em”. Antonella bình luận đáp lại: 'Cảm ơn tình yêu của em. Yêu anh”. Dòng thông điệp của Messi nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của NHM. Khoảnh khắc tình tứ của vợ chồng cầu thủ người Argentina thu hút hàng triệu lượt thích và hàng chục nghìn bình luận khen ngợi.

Lionel Messi và vợ kém một tuổi quen biết nhau từ ngày còn là những cô cậu nhóc ở Rosario, Argentina. Sau hơn 10 năm gắn bó, 2 người có 3 cậu con trai là Thiago, Mateo và Ciro. Vợ Messi là người đảm đang, cô chăm lo cho các con và chồng một cách chu đáo.

Ngoài ra người đẹp còn kinh doanh, cô có mối quan hệ thân thiết với vợ của Luis Suarez. Mỗi khi trở lại Tây Ban Nha, Messi và vợ thường tranh thủ hàn huyên với vợ chồng chân sút người Uruguay. Trước đó hai người là đôi bạn thân trong màu áo Barca.
Lionel Messi đột ngột trở lại Tây Ban NhaLionel Messi đột ngột trở lại Tây Ban Nha
Sau chiến thắng của PSG trước Saint-Etienne, tiền đạo Lionel Messi đã tức tốc trở lại Tây Ban Nha. Lý do cũng đã được tiết lộ.
Đội bóng của Beckham tuyên bố sẽ dốc sức chiêu mộ MessiĐội bóng của Beckham tuyên bố sẽ dốc sức chiêu mộ Messi
Một cổ đông lớn khác của Inter Miami là Jorge Mas khẳng định đội bóng này sẽ nỗ lực chiêu mộ Messi nhờ mối quan hệ của David Beckham với ngôi sao bên phía PSG.
Messi vs Mbappe cùng nhau tỏa sáng, PSG lấy lại nụ cườiMessi vs Mbappe cùng nhau tỏa sáng, PSG lấy lại nụ cười
Trận đấu giữa PSG vs Saint-Etienne đã kết thúc với chiến thắng tưng bừng 3-1 dành cho đội chủ sân Công viên các Hoàng tử, trong đó bộ đôi ngôi sao Lionel Messi...
Con trai Maradona dự đoán Messi sẽ trở lại Barca ngay hè nàyCon trai Maradona dự đoán Messi sẽ trở lại Barca ngay hè này
Con trai của cố huyền thoại Diego Maradona là Diego Sinagra cho biết anh tin chắc rằng Lionel Messi sẽ trở lại Barca, có thể là ngay vào mùa hè tới.
Thống kê đáng báo động về hàng công đắt giá của PSG mùa nàyThống kê đáng báo động về hàng công đắt giá của PSG mùa này
PSG chỉ đạt tỉ lệ thắng 44% mỗi khi ra sân với bộ ba Neymar - Mbappe - Messi trên hàng công.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X