Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Lionel Messi gặp sự cố khi đến Trung Quốc

Thứ Bảy 10/06/2023 19:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Do gặp vấn đề liên quan đến hộ chiếu nên tiền đạo Lionel Messi đã phải ở lại sân bay ở Bắc Kinh, Trung Quốc trong 2 tiếng.

Để chuẩn bị cho trận giao hữu với Australia diễn ra tại Bắc Kinh, Trung Quốc vào tối ngày 15/6 tới, Lionel Messi và các đồng đội đã có mặt tại quốc gia tỷ dân vào ngày hôm nay 10/6 để chuẩn bị cho trận đấu tới.

Messi xuất hiện trong trang phục giản dị, đeo ba lô màu đen và mặc một chiếc áo sơ mi xanh. Theo sau anh là những người đồng đội thân thiết như Di Maria, Parades, De Paul.

Lionel Messi gặp sự cố khi đến Trung Quốc 1
Messi đến Bắc Kinh vào lúc 10 giờ sáng (giờ địa phương)

Vừa đặt chân đến Bắc Kinh, Messi đã tạo nên cơn sốt lớn. Hàng nghìn CĐV đã chờ đợi siêu sao người Argentina ở sân bay và liên tục hô vang tên anh. Ai cũng muốn được tận mắt chứng kiến những nhà đương kim vô địch World Cup.

Không chỉ ở sân bay, đông đảo người hâm mộ khác còn đứng sẵn ở ngoài khách sạn nơi tuyển Argentina đóng quân để chờ gặp thần tượng.

Đây là lần đầu tiên từ năm 2017, Messi có mặt ở quốc gia tỷ dân. Nhà ĐKVĐ World Cup sẽ chơi trận giao hữu với Australia vào ngày 15/6 tại sân vận động Công nhân với sức chứa 68.000 người.

Sau khi xuống máy bay, Messi cùng với những người đồng đội vào phòng làm thủ tục nhập cảnh. Tuy nhiên, theo truyền thông Trung Quốc, M10 đã gặp vấn đề ở hộ chiếu và các nhân viên an ninh đã đề nghị cựu ngôi sao của PSG ở lại sân bay trong ít giờ.

Messi va nhieu dong doi phai o lai san bay trong gan 2 tieng do van de lien quan den ho chie
Messi và nhiều đồng đội phải ở lại sân bay trong gần 2 tiếng do vấn đề liên quan đến hộ chiế

Phải sau 2 tiếng, vấn đề về hộ chiếu của Messi mới được giải quyết. Sau đó anh có cuộc nói chuyện với các người chịu trách nhiệm bên phía sân bay. Nội dung cuộc trò chuyện không được tiết lộ nhưng theo trang Sohu của Trung Quốc, Messi bày tỏ sự không hài lòng về trục trặc này.

Trận giao hữu giữa đội tuyển Argentina đội tuyển Úc sẽ diễn ra vào lúc 19 giờ ngày 15/6 (giờ địa phương) trên SVĐ Beijing Workers có sức chứa 68.000 chỗ ngồi. Sau đó 4 ngày, nhà vô địch World Cup 2022 sẽ di chuyển sang Indonesia để dự trận giao hữu với thầy trò HLV Shin Tae Young vào ngày 19/6.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X