Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bằng chứng cho thấy rất có thể Lionel Messi sẽ gắn bó với Barca lâu dài

Thứ Tư 19/04/2017 07:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

BLĐ cũng như NHM Barca đang đứng ngồi không yên vì việc ngôi sao Lionel Messi chưa tuyên bố gia hạn hợp đồng khi mà thời hạn M10 gắn bó với sân Camp Nou chỉ tính đến năm 2018. Tuy nhiên, khi biết tin bạn gái lâu năm của anh mở cửa hàng giày cao cấp tại thành phố Barcelona, mọi người có phần an tâm hơn.
 

 
Lionel Messi gan bo lau dai voi Barcelona hinh anh

Bằng chứng cho thấy rất có thể Lionel Messi gắn bó lâu dài với Barcelona


Ở mùa giải này, cả trên mặt trận Champions League và La Liga, Barcelona đều không giành được lợi thế, đó là mối lo lớn. Song song với nó, BLĐ và NHM Barca còn có thêm mối lo nữa đó là việc chưa gia hạn hợp đồng với chủ nhân của 5 Quả bóng vàng châu Âu Lionel Messi. Thời hạn hợp đồng cũ của M10 chỉ còn tới năm 2018. Nhưng cho tới thời điểm hiện tại, vẫn chưa có công bố chính thức nào liên quan đến việc Messi đi hay ở. 
 
Tuy nhiên, khi biết được thông tin bạn gái lâu năm của Messi là Antonella Roccuzzo chuẩn bị mở một cửa hàng giày ngay tại thành phố Barcelona, mọi người có phần an tâm và lạc quan hơn. Tuy đây chỉ là một việc nhỏ nhưng lại lóe lên tia hy vọng Barce níu chân Messi thành công.
 
Được biết, Antonella Roccuzzo hùn vốn chung với bạn gái của Luis Suarez là Sofia Baldi. Cả hai cùng bắt tay hợp tác với nhà thiết kế thời trang nổi tiếng người Argentina, Ricky Sarkany, để tung ra thương hiệu giày riêng của họ.
 
Lionel Messi gan bo lau dai voi Barcelona hinh anh
Gia đình nhà Messi và Suarez rất thân nhau

Ai cũng biết gia đình Messi và Suarez thân nhau như nào, nên việc Antonella và Sofia hùn vốn đầu tư chung là điều này không đáng ngạc nhiên. Nhưng thông tin đáng chú ý hơn cả là shop giày thời trang cao cấp này đã được hỗ trợ một số vốn nhất định từ phía CLB Barcelona.
 
Điều này gần như đồng nghĩa với việc Barca đã chấp nhận đáp ứng yêu cầu của ngôi sao sinh năm 1987. Nó cũng cho thấy M10 và bạn gái có ý định định cư lâu dài tại xứ Catalunya và cả gia đình nhà Luis Suarez cũng vậy. Vì thế, nhiều người đồn đoán rằng, khả năng Messi gắn bó lâu dài với Barca là rất cao.
 
Hoàng Nam (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X