Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lionel Messi chính thức đuợc làm cha

Thứ Bảy 03/11/2012 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngày hôm qua, Messi thông báo rằng cậu con trai đầu lòng Thiago với bạn gái Antonella Rocuzzo đã chính thức chào đời. Ngay lập tức, anh đã nhận được rất nhiều lời chúc từ bạn bè và người thân.

Như vậy, giây phút mà Messi chờ đợi cũng đã tới. Chiều hôm qua, tại bệnh viện USP Dexeus, cậu con trai đầu lòng Thiago của anh với bạn gái Antonella Rocuzzo đã chính thức chào đời. Không giấu nổi niềm vui, “ngôi sao” người Argentina đã chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc nhất đời mình trên trang Facebook.

Cậu con trai đầu lòng Thiago của Messi đã chào đời
Cậu con trai đầu lòng Thiago của Messi đã chào đời

Anh thổ lộ: “Ngày hôm nay, tôi là người hạnh phúc nhất thế giới, con trai tôi đã chào đời, cảm ơn Chúa về món quà này. Bên cạnh đó, tôi cũng muốn gửi lời cám ơn tới gia đình đã hỗ trợ tôi trong thời gian qua. Tôi muốn ôm tất cả mọi người”.

Sau đó, anh đã nhận được rất nhiều lời chúc từ những người đồng đội ở Barcelona và ĐT Argentian như Iniesta, Aguero… Thậm chí, chủ tịch Barcelona cũng gửi những lời chúc tốt nhất tới tiền đạo này. Trên trang web chính thức Barcelona cũng có đoạn thông báo: “Messi đã chính thức lên chức cha. Vào chiều ngày thứ Sáu, bạn gái của cậu ấy, Antonella Rocuzzo đã sinh hạ cho Messi cậu con trai đầu lòng Thiago”.

Được biết, hôm qua, Messi đã được ban huấn luyện Barcelona cho thấy nghỉ buổi tập để đón tin vui này nhưng nhiều khả năng, anh vẫn sẽ góp mặt trong trận đấu với Celta Vigo diễn ra vào rạng sáng chủ nhật này.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X