Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngôi sao Messi chào đón nhóc tì thứ hai

Chủ Nhật 13/09/2015 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Mối tình với cô bạn gái lâu năm Antonella Roccuzzo của siêu sao bóng đá người Argentina lại tiếp tục nở hoa kết trái khi cặp đôi này chính thức chào đón nhóc tì thứ hai bước vào cuộc sống của họ.

Linonel Messi bo lo buoi tap quan trong de chao don nhoc ti thu hai hinh anh
 
Theo báo giới Tây Ban Nha, ngôi sao Lionel Messi đã mau chóng trở lại Barcelona sau loạt trận giao hữu trong màu áo đội tuyển Argentina. Lẽ ra thiên tài 27 tuổi này phải có mặt trong buổi tập vô cùng quan trọng chuẩn bị cho chuyến làm khách của Aletico Madrid tại La Liga thứ 7 vừa rồi, nhưng mọi người không thấy bóng dáng anh đâu. Nguyên nhân là do Messi còn bận rộn chào đón sự ra đời của cậu ấm thứ hai có tên Benjamin (tiếng Tây Ban Nha là Mateo) trong gia đình chưa chính thức của mình với cô bạn gái Roccuzzo. 
 
Trước đó, vào hồi tháng 11/2012, cặp đôi Messi và Roccuzzo đã sinh hạ được cậu nhóc tì Thiago. Khi đó, Messi cũng được đặc cách vắng mặt ở các buổi tập để tập trung chăm sóc tổ ấm của mình. Được biết, cặp đôi này quen nhau từ khi cậu bé Messi mới tròn 5 tuổi và lúc đó Antonella cũng chỉ mới 4 tuổi và là em họ của Lucas Scaglia, bạn thân của El Pulga. Phải đến năm 2008, cặp đôi này mới chính thức tiến thêm bước nữa trong mối quan hệ của mình và đã “góp gạo thổi cơm chung” từ đó. 
 
Chia sẻ với truyền thông Tây Ban Nha, ông bố 2 con Messi không giấu nổi sự xúc động nghẹ ngào: “Hôm nay tôi là người đàn ông hạnh phúc nhất thế giới. Con trai tôi đã đến với thế giới này một cách an toàn. Xin tạ ơn Chúa vì đã mang tới món quà này”.

H.N
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X