Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lĩnh án treo giò, Gareth Bale tìm nguồn vui ở giải golf danh tiếng

Thứ Sáu 09/06/2017 13:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngoài tài năng đá bóng, ngôi sao Gareth Bale còn chơi golf rất giỏi. Đó là lý do tại sao xứ Wales đã cử anh làm gương mặt đại diện tham dự giải đấu golf danh tiếng.

 
Linh an treo gio, Gareth Bale choi golf giai khuay hinh anh

Lĩnh án treo giò, Gareth Bale chơi golf giải khuây, luyện tập chờ ngày đại diện quốc gia đi thi đấu

 

Đang trong thời gian bị treo giò và không thể cùng đội tuyển xứ Wales tham dự vòng loại World Cup 2018 nhưng ngôi sao Gareth Bale không hề cảm thấy phiền muộn khi được chọn làm gương mặt đại diện quốc gia đi thi đấu golf.
 
Ngay sau khi giúp Real Madrid bảo vệ ngôi vương Champions League, ngôi sao 27 tuổi đã nhận được thông báo tham dự giải đấu golf có tên “The Celebrity Cup” được diễn ra tại khu resort Celtic Mano, phía đông thủ đô Cardiff, xứ Wales.
 
Giải đấu golf danh tiếng này quy tụ nhiều gương mặt đình đám. Theo kế hoạch, “The Celebrity Cup” sẽ diễn ra vào hai ngày là mùng 1 và 2 tháng 7 tới. Từ giờ đến lúc đó, Bale có khá nhiều thời gian luyện tập để đạt được thành tích thi đấu xuất sắc nhất. Bản thân kỹ thuật chơi golf của Bale cũng được giới chuyên môn đánh giá cao.
 
Danh sách đội golf của xứ Wales lần này gồm Bale làm đội trưởng, bên cạnh đó còn có cựu sao bóng đá Craig Bellamy và diễn viên Rob Brydon. Theo lịch đấu, đội của Bale sẽ đối đầu với Bradley Walsh của Anh, Ronan Keating của Ireland và Rory Lawson của Scotland.
 
Linh an treo gio, Gareth Bale choi golf giai khuay hinh anh
 
Đây sẽ là sự trở lại đầy hứa hẹn của Gareth Bale khi mà ở giải đấu năm 2015, chính anh đã giúp Wales giành chiến thắng. 
 
Chia sẻ về sở thích chơi golf, Bale nói: “Tôi thật sự thích môn thể thao này, ngoài bóng đá. Tôi háo hức ngày trở lại Celtic Manor, tôi chắc rằng đội của mình sẽ giành danh hiệu cao nhất. Và mong rằng, giải đấu sẽ huy động được số tiền lớn để gây quỹ Marie Keating”.
 
Ông Ian Edwards, Giám đốc điều hành của Celtic Manor cho biết: “Chúng tôi rất vui vì một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới sẽ tham dự The Celebrity Cup. Thật tuyệt vời khi được chứng kiến Bale có được thành công khác ngoài bóng đá. Không chỉ tôi mà tất cả người hâm mộ anh ấy đều có cơ hội đó. Bale là một phần của đội hình mạnh nhất xứ Wales, chúng ta có quyền mong chờ những điều tốt đẹp nhất sẽ diễn ra, một giải đấu vô cùng hấp dẫn”.
 
Hải Khánh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X