Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Lĩnh án 5 năm tù giam?

Thứ Bảy 07/02/2009 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Như đã đưa tin, trung vệ Micah Richards đã bị bắt giữ khẩn cấp do hành vi hành hung người khác. Một số tình tiết mới trong vụ bắt giữ Richards đã được hé mở trên tờ Tấm Gương.

Theo đó, nạn nhân của “màn thượng cẳng chân, hạ cẳng tay” của Richards cho biết, hung thủ đã kiếm cớ gây sự với anh ta ngay bên ngoài hộp đêm 161 tại Hale (Cheshire). Không nói không rằng, Richards tung thẳng nắm đấm vào mặt nạn nhân. Tay cầu thủ có vóc dáng to con tiếp đó còn hằm hè như thể muốn “nuốt chửng” nạn nhân. Vì lý do an ninh, cảnh sát thành phố Manchester tạm thời giữ kín danh tính nạn nhân.

Trái ngược hẳn dự đoán của nhiều người, Richards hớn hở ra mặt lúc quay trở lại luyện tập cùng đồng đội, sau mấy tiếng bị cảnh sát thẩm vấn. Đề cập đến sự vụ này, HLV Mark Hughes thủng thẳng nói, luôn ủng hộ Richards trong mọi tình huống!? Tuy nhiên, luật sư riêng của Richards lại không giấu nổi sự lo lắng. “Trong trường hợp đưa ra tòa xét xử, Richards có khả năng nhận mức án tối đa 5 năm tù giam do hành vi đánh người gây thương tích”, luật sư riêng của Richards nói. “Tôi sẽ cố gắng tìm cách bào chữa để cậu ta không bị phạt nặng”.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X