Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Lingard nhận bão chỉ trích khi viết sai tên CLB Nottingham Forest

Thứ Bảy 23/07/2022 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân binh Jesse Lingard đã khiến CĐV Nottingham Forest nổi giận khi ngớ ngẩn đến mức không viết đúng tên đội bóng.

Lingard nhận bão chỉ trích khi viết sai tên đội bóng

Theo đó, tiền vệ Lingard đã nhầm tên đội bóng mới gia nhập là Nottingham Forest với đối thủ Notts County. Anh đã gọi Nottingham Forest là "Notts". Tuy nhiên, "Notts" lại là từ để nói về hạt Nottinghamshire, không phải thành phố Nottingham. Và nếu nhắc đến Nottinghamshire đồng nghĩa với việc nói về Notts County, đối thủ của đội chủ sân City Ground.

Điều này khiến CVĐ của Nottingham không thể hài lòng. Một làn sóng chỉ trích dữ dội đã hướng đến cựu sao của Man Utd. Họ thậm chí đòi tống khứ anh khỏi đội bóng: "Hãy thanh lý cậu ta ngay lập tức. Tôi không thể chịu đựng nổi nữa rồi", một fan của Nottingham lên tiếng, hay một người khác cho biết: "Tên của đội bóng còn viết sai, tôi không hiểu anh ta sẽ làm được gì ở mùa giải tới".

Ngược lại, CĐV của Notts lại tỏ ra rất hả hê và hưởng ứng trước màn nói sai tên đội bóng của Lingard.

Lingard nhan bao chi trich khi viet sai ten CLB Nottingham Forest
Lingard nhận bão chỉ trích khi viết sai tên CLB Nottingham Forest

Lingard chính thức chia tay MU vào tháng trước với tư cách cầu thủ tự do sau 11 năm gắn bó với đội chủ sân Old Trafford. Cầu thủ 29 tuổi ghi 35 bàn sau 231 lần ra sân cho đội bóng áo đỏ thành Manchester và cũng gây ấn tượng trong thời gian cho mượn tại West Ham mùa giải 2020 - 2021.

Với việc gia nhập tân binh Premier League, Lingard hy vọng có thể trở lại cạnh tranh cho vị trí trong đội tuyển Anh tham dự World Cup 2022 tại Qatar. Tiền vệ tấn công này là một phần trong đội hình của HLV Gareth Southgate đã lọt vào bán kết World Cup cách đây 4 năm nhưng vắng mặt trong danh sách tham dự EURO 2020.

Tại Nottingham Forest, Lingard sẽ tái hợp với đồng đội cũ ở MU là thủ môn Dean Henderson, người đã gia nhập theo dạng cho mượn hồi đầu tháng này.

Để chuẩn bị chi mùa giải đầu tiên trở lại đấu trường hàng đầu nước Anh sau 24 năm, Nottingham Forest đã ký hợp đồng với loạt tân binh như Moussa Niakhate, Giulian Biancone, Omar Richards, Neco Williams, Harry Toffolo, Lewis O'Brien, Brandon Aguilera, Wayne Hennessey và Taiwo Awoniyi.

@bongda24h.vn.official Lingard nhận bão chỉ trích #Bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #lingard #jessilingard #sportnews #tiktoknews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X