Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lineker mở tiệc xa xỉ sau khi cưới

Thứ Năm 03/09/2009 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hôm qua, chú rể 48 tuổi dắt tay cô dâu Danielle Bux xinh đẹp vào lễ đường ở thị trấn gần biển thơ mộng Ravello, Italy, trước sự chứng kiến của hai người thân. Sau đó, cặp đôi tổ chức một bữa tiệc hoành tráng mừng ngày vui.

Cựu danh thủ và cô dâu xinh đẹp trao lời thề nguyện hạnh phúc trước sự chứng kiến của hai
người thân. Ảnh: Daily Mail.

Theo Daily Mail, bữa tiệc có sự tham dự của 60 vị khách tiêu tốn 20.000 bảng được tổ chức tại khách sạn sang trọng, trong khi đó, chi phí cho buổi lễ cưới chỉ có 400 bảng. Địa điểm bên bờ biển Amalfi cũng chính là nơi hai người đính ước vào năm ngoái.

Chú rể 48 tuổi có bốn cậu nhóc với người vợ trước còn cô dâu Danielle Bux đã là mẹ của
một bé gái 6 tuổi. Ảnh: Daily Mail.

Trong tràng pháo tay của các khách mời, cô dâu Danielle Bux xinh đẹp trong bộ đầm lụa màu trắng của Suzanne Neville tiến vào nơi tổ chức tiệc ngoài trời trong vòng tay của chú rể. Bữa tiệc trở nên ngọt ngào và lãng mạn với sự tham gia của những nghệ sĩ violon và ca sĩ opera. Những nhân viên phục vụ khách sạn tiết lộ, Lineker và vị hôn thê cùng nhau thưởng thức một bữa tối nhẹ chỉ có hai người dưới ánh nến lung linh ở khách sạn, nơi họ đặt một phòng hạng sang có 3 giường ngủ và nhìn ra hướng biển Địa Trung Hải. Cặp đôi mới cưới còn dự định tổ chức một bữa tiệc lớn cho bạn bè và người thân gia đình vào cuối tuần này.

 
Căn phòng nhìn ra biển Lineker đặt (ảnh trên) và quang cảnh thị trấn thơ mộng Ravello.
Ảnh: Daily Mail.

"Những lời chúc tụng, hoa hồng và cả cách thức trang trí cho buổi tiệc thật ấn tượng", một vị khách kể lại. Trong khi đó, vị chủ trì hôn lễ chỉ diễn ra trong 10 phút của Lineker cho biết, đó là một đám cưới rất bình thường theo kiểu Italy với sự tham gia của một phiên dịch viên là người địa phương và không hề xa hoa lãng phí.

Trong sự nghiệp cầu thủ 17 năm của mình, cựu danh thủ 48 tuổi chưa bao giờ phải nhận thẻ vàng, bị đuổi khỏi sân hay nhận bất kỳ án phạt nào của LĐBĐ Anh. Gary Lineker từng khoác áo Leicester City, Everton, Barcelona và Tottenham. Sau khi giải nghệ, ngôi sao một thời này tham gia đóng quảng cáo và làm bình luận viên bóng đá.

(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X