Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Lindelof bắt cướp giữa đường, giúp MU gỡ gạc danh dự sau cú phốt của Maguire

Thứ Hai 24/08/2020 23:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Lindelof tự tay xử lý một tên cướp tại thành phố Manchester và giúp một phụ nữ lớn tuổi lấy lại tài sản.

Lindelof tự tay bắt cướp giữa đường

Mới đây, Lindelof cùng vợ đang đi dạo trên một con phố tại Thụy Điển thì chứng kiến cảnh một người đàn ông có hành vi giật lấy túi xách của một phụ nữ lớn tuổi và bỏ chạy. Thấy bất bình, trung vệ 26 tuổi lập tức đuổi theo tên cướp đó.

Không mất quá nhiều thời gian, Lindelof đã tóm gọn và lấy lại được túi xách cho nạn nhân trong vụ cướp giật. Trung vệ của MU đích thân khống chế tên cướp cho tới khi cảnh sát có mặt để giải quyết sự việc. Anh không hề dùng vũ lực trong sự việc trên.

Sau sự việc trên, Lindelof được cơ quan cảnh sát tuyên dương. Bản thân cầu thủ sinh năm 1995 cho biết ai trong hoàn cảnh của anh cũng sẽ đều làm như vậy.

Lindelof tự tay bắt cướp giữa đường hình ảnh
Lindelof tự tay bắt cướp giữa đường, giúp nạn nhân lấy lại tài sản.

Hành động ý nghĩa của Lindelof giúp MU gỡ gạc lại danh dự sau cú phốt của Maguire. Cách đây ít hôm, trung vệ người Anh có màn xô xát với một nhóm người tại quán bar ở Hy Lạp. Không giữ được bình tĩnh, anh còn đấm luôn cả cảnh sát.

Hành vi trên khiến Maguire bị tạm giam 2 ngày trước khi được thả tự do. Anh phải chờ phiên tòa xét sử trong ít ngày tới để biết được phán quyết cuối cùng. Song, cầu thủ 27 tuổi không cần góp mặt tại phiên tòa do đã ủy quyền cho luật sư.

MU được khuyên giữ chân Pogba vì lý do này
Cựu cầu thủ Mark Bosnich hài lòng khi thấy Pogba quyết định ở lại MU và khẳng định Quỷ đỏ không thể tìm nổi người thay thế cho ngôi sao người Pháp.
Cựu sao MU khuyên Bayern không được để trụ cột tới Liverpool
Sau những gì mà Thiago Alcantara đã thể hiện trong mùa giải vừa qua, cựu sao MU, Owen Hargreaves đã khuyên CLB Bayern Munich phải giữ chân tiền vệ người Tây...
Raiola bó tay, Pogba chính thức ở lại MU
Theo thông báo mới nhất từ siêu cò tai tiếng này, tiền vệ Paul Pogba sẽ tiếp tục khoác áo MU trong mùa giải tới.
Maguire lãnh hậu quả đầu tiên sau cú phốt đấm cảnh sát
Nhiều khả năng Maguire sẽ không được HLV Southgate điền tên vào danh sách ĐT Anh chuẩn bị cho 2 trận đấu với Iceland và Đan Mạch

Minh Khuê


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X