Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Liên đoàn Bóng đá Anh chế giễu HLV Conte trên MXH

Thứ Tư 18/07/2018 06:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Qua tài khoản Twitter FA Cup, FA dường như đem cựu HLV Chelsea ra làm trò đùa sau khi tán dương hành động thiếu tôn trọng với ông thầy trên mạng xã hội của Willian.
Sau chiến thắng trước Man Utd trong trận chung kết FA Cup mùa giải vừa rồi, Willian đã tạo nên một làn sóng chỉ trích trên các phương tiện truyền thông khi đăng tải bức ảnh Chelsea ăn mừng chức vô địch, nhưng che đi HLV Conte bằng những biểu tượng chiếc cúp trên Instagram.

Tiền vệ người Brazil ngay sau đó đã xóa bài đăng của mình. Tuy nhiên, bức ảnh này một lần nữa lại nổi lên như một trò đùa của FA. Tài khoản Twitter FA Cup của Liên đoàn Bóng đá Anh (FA) đăng lại bức ảnh này kèm theo dòng trạng thái: "Giải thưởng biểu tượng hài hước sáng tạo nhất của chúng tôi đã thuộc về Willian".
Liên đoàn Bóng đá Anh FA chế giễu HLV Conte trên MXH hình ảnh
Bức ảnh kèm dòng trạng thái sau đó đã được xóa đi trước bão chỉ trích của các cổ động viên. Ảnh: Twitter.


Bài đăng đã nhanh chóng hứng chịu bão chỉ trích từ các cổ động viên. Bởi lẽ, HLV Antonio Conte vừa chia tay Chelsea sau 2 năm gắn bó, song ông đã kịp mang về cho phòng truyền thống của CLB này chức vô địch Premier League và FA Cup.

Tài khoản @itsfaizan thắc mắc: "Đây có phải là trang chính thức của FA Cup không vậy?". Trong khi đó, tài khoản @demar_inuh tỏ ra khó chịu: "Quản trị viên bao nhiêu tuổi rồi? Thật là một điều ngu xuẩn. Đào bới lại một hành vi thiếu tôn trọng của Willian với HLV của mình ư? Làm tốt lắm".

Mới đây, trang chủ của CLB Chelsea đã đăng tải thông báo chia tay vị chiến lược gia người Italy chỉ với vỏn vẹn 61 từ. Trong đó, ban lãnh đạo của đội bóng này thậm chí không hề có một lời cảm ơn mà chỉ chúc Conte thành công trên con đường sắp tới.

Nguyên nhân dẫn đến việc HLV này "bật bãi" khỏi sân Stamford Bridge được cho là bắt nguồn từ mâu thuẫn với ban lãnh đạo và các cầu thủ. Đặc biệt là tin nhắn của ông cho tiền đạo Diego Costa hè năm ngoái và kéo theo đó là hàng loạt bất ổn xuyên suốt mùa giải.

Sau khi rơi khỏi top 4 và không thống nhất được hướng phát triển chung của CLB trong tương lai, cựu HLV Juventus đã chia tay Chelsea để nhường chỗ cho Maurizio Sarri, người đã giúp Napoli thi đấu thăng hoa tại Seria A mùa giải vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X