Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lewandowski rượt đuổi cướp như phim hành động để đòi lại đồng hồ tiền tỷ

Thứ Sáu 19/08/2022 07:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo chí Tây Ban Nha, tiền đạo Lewandowski đã không ngần ngại đua tốc độ với kẻ trộm sau khi bị giật mất chiếc đồng hồ tiền tỷ.

Theo tờ Sport, bản hợp đồng đáng chú ý nhất mùa hè 2022 của Barca Robert Lewandowski đã bị giật chiếc đồng hồ gần 2 tỷ đồng bên ngoài trung tâm huấn luyện của Barca. 

Được biết, khi vừa tới sân tập trong chiếc xe hơi, chân sút người Ba Lan đã thể hiện sự thân thiện của mình khi kéo cửa sổ xuống và dành thời gian ký tên cho các CĐV. 

Lewandowski
Lewandowski suýt bị mất chiếc đồng hồ tiền tỷ.

Và ngay lập tức những kẻ gian đã tận dụng cơ hội trước sự thiếu cảnh giác của Lewandowski để thò tay lấy chiếc đồng hồ Patek Philippe trị giá 70.000 euro (khoảng 1,6 tỷ đồng).

Ngay lập tức, Lewy đã nhảy ra khỏi xe để đuổi theo đối tượng nhưng không thể lấy lại thành công. Phải nhờ tới sự giúp sức của cảnh sát địa phương, cựu sao Hùm xám mới được nhận lại chiếc đồng hồ giá trị của mình.

Chiếc đồng hồ được tìm thấy sau một bụi cây khi một trong hai nghi phạm thú nhận hắn đã ném đồng hồ vào chỗ khuất để tạm thời "phi tang", nhưng rốt cuộc kế hoạch thất bại. Lewandowski suýt mất đồng hồ quý, đồng thời cũng nhận được một bài học về sự cảnh giác trước người lạ mặt.

Với Barca, đây là sự cố mới nhất trong hàng loạt sự cố khiến CLB này bị chỉ trích vì khâu an ninh quanh sân của họ là rất kém. Trước đó, các nhân viên an ninh đã để CĐV tràn vào vây lấy xe của ​​Samuel Umtiti, khiến hậu vệ này phải đối đầu với người hâm mộ. Mới đây nhất, Frenkie de Jong đã phải nhận rất nhiều lời miệt thị và xúc phạm từ các CĐV quá khích vây quay xe, sau khi chứng kiến anh không đồng ý giảm lương.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X