Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

VIDEO: Lewandowski lầy lội buộc tóc cho con gái bằng... máy hút bụi

Zalo
Tiền đạo Robert Lewandowski đăng tải trên trang cá nhân đoạn video lầy lội khi sử dụng máy hút bụi để buộc tóc cho cô con gái.

Tranh thủ thời gian rảnh rỗi, Robert Lewandowski đã ở bên gia đình nhỏ. Mới đây, cầu thủ người Ba Lan đăng tải đoạn video lầy lội trên trang cá nhân.

Cụ thể, Lewandowski sử dụng máy hút bụi để buộc tóc cho cô con gái. Đây là một trào lưu từng khá phổ biến trên mạng xã hội Tiktok.

Đoạn video của Lewandowski nhận được những phản ứng trái chiều. Có những người ca ngợi sự sáng tạo của chân sút sinh năm 1988. Tuy nhiên, cũng có không nhỏ ý kiến phê phán tiền đạo của Bayern Munich vì hành động kể trên khá nguy hiểm và có thể gây ra những hậu quả đáng tiếc, đặc biệt với trẻ em.

VIDEO Lewandowski buộc tóc cho con gái bằng máy hút bụi hình ảnh
Gia đình hạnh phúc của Lewandowski.

Xuất hiện trong đoạn video mới được Lewandowski đăng tải là cô con gái lớn Klara. Sau 7 năm kết hôn, vợ chồng tiền đạo người Ba Lan đón chào sự ra đời của bé Klara. Tới giữa năm 2020, gia đình của cầu thủ sinh năm 1988 đón chào thêm 1 bé gái có tên Laura.

Gia đình hạnh phúc trở thành hậu phương vững chắc để Lewandowski gặt hái những vinh quang trong sự nghiệp. Mới đây nhất, chân sút 34 tuổi có lần thứ hai liên tiếp vinh dự giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm của FIFA.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X