Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Leo thang trên... tường

Thứ Ba 01/12/2009 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thời gian này, bà xã của hậu vệ Ashley Cole không chỉ leo thang chóng mặt trên các bảng xếp hạng âm nhạc. Cheryl còn trở thành một trong những gương mặt hút khách nhất trên thị trường lịch Năm mới.

Bộ lịch năm 2010 của nàng WAG tài sắc vẹn toàn này đang xếp thứ ba trên danh sách những bộ lịch bán chạy nhất tại Anh hiện nay.

Đẹp từng centimet

Cheryl Cole bỏ lại phía sau hàng loạt cái tên sáng giá. Bộ lịch của cô chỉ tạm xếp sau của ban nhạc JLS và của bộ phim “New Moon”. Thứ tự xếp hạng ấy vừa được công bố bởi hãng làm lịch lớn nhất châu Âu Danilo và nhà phát hành HMV. Trong khi lịch của Cheryl bán chạy như tôm tươi thì ấn phẩm tương tự về hai đội bóng cùng mang danh Quỷ Đỏ lại mất giá thảm hại. Liverpool tụt từ vị trí thứ hai năm ngoái xuống vị trí thứ chín. M.U cũng rớt 3 bậc, từ hạng ba xuống hạng sáu.

Thật khó để Liverpool và M.U cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng phi chuyên môn này. Còn với Cheryl, nhiều khả năng “Người phụ nữ quyến rũ nhất năm” theo bình chọn trên tạp chí FHM sẽ đánh chiếm thành công vị trí số một trong thời gian tới, giống như việc những ca khúc vừa phát hành của cô leo lên đỉnh bảng xếp hạng âm nhạc tại xứ Sương mù…

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X