Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Leo núi để gây quỹ

Thứ Tư 25/02/2009 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bà xã xinh đẹp của hậu vệ Ashley Cole đang ráo riết luyện tập thể lực để chuẩn bị chinh phục ngọn núi Kilimanjaro, Đông Bắc Tazania vào cuối tháng 2 này.

Dù đang tất bật thu âm cùng nhóm Girls Aloud, nhưng Cheryl vẫn cố gắng thu xếp thời gian để tham gia hành trình chinh phục ngọn núi Kilimanjaro (cao 5.981m). Theo bà xã của Ashley, mục đích chuyến chinh phục nóc nhà châu Phi là để quyên góp ủng hộ quỹ Comic Relief. Theo tính toán của các chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực leo núi mạo hiểm, Cheryl sẽ phải mất ít nhất 1 tuần mới có thể bước lên đỉnh Kilimanjaro. Vì vậy, việc ăn uống cũng như tập luyện gìn giữ sức khỏe cho Cô gái to tiếng được nhóm chuyên gia đặt lên hàng đầu.

Cheryl đi leo núi vì mục đích từ thiện

“Hiện tại Cheryl đã ăn nhiều hơn và dần thích nghi với cuộc sống khó khăn. Ngoài các bài tập về ăn uống sinh hoạt, giáo án tập luyện nhằm nâng cao sức khỏe cho cô ấy cũng được chúng tôi đặc biệt chú ý. Chỉ có sức khỏe và tinh thần tốt mới có thể giúp cô ấy bước lên đỉnh Kilimanjaro”, Phillips Green, một chuyên gia cho biết.

Ngoài Cheryl, còn có các ngôi sao khác như Kimberley Walsh, Gary Barlow, Ronan Keating (ca sỹ), Denise Van Outen, Fearne Cotton (diễn viên), Alesha Dixon (người mẫu) và Ben Shephard (MC) cùng tham gia.

Đây không phải lần đầu tiên các ngôi sao leo núi Kilimanjaro làm từ thiện. Còn nhớ cách đây không lâu, Bono, thành viên nhóm nhạc U2 cùng thủ môn West Ham, Robert Green và Becks cũng đã chinh phục ngọn núi này nhằm gây quỹ cho Quỹ nhi đồng Liên Hợp Quốc (UNICEF).

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X