Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Lên giường với Neymar và giấc mơ Ronaldo

Thứ Hai 27/04/2015 13:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cuộc tình với Neymar đã giúp Patricia Jordane đổi đời. Nhưng tham vọng của người đẹp 22 tuổi này chưa dừng lại, khi cô muốn thay Irina Shayk trong đời Cristiano Ronaldo.

Khi chuyện tình giữa Patricia Jordane và Neymar được công khai trên tạp chí Playboy, ngay thời điểm diễn ra World Cup 2014, ngôi sao đang khoác áo Barca đã nhờ luật sư khiếu nại lên tòa án. Ban đầu, Neymar cho rằng Patricia đã bịa chuyện về tình yêu của hai người. Nhưng nhiều hình ảnh họ chụp chung với nhau cho thấy, ít nhất Neymar và Patricia đã từng qua lại với nhau.

Len giuong voi Neymar va giac mo Ronaldo hinh anh
Ngoài danh tiếng, Patricia Jordane kiếm bộn tiền nhờ mối quan hệ với Neymar

Neymar đã không thể kiện Patricia và tạp chí Playboy. Dù vậy, sau đó anh chuyển hướng khiếu nại khác: sử dụng hình ảnh không xin phép. Neymar đưa ra những tài liệu về việc công ty N&N (do chính gia đình anh điều hành) giữ độc quyền hình ảnh của mình.

Những khiếu nại của Neymar khiến hai người giờ đây gần như không còn nhìn mặt nhau. Tôi thề rằng mối quan hệ giữa chúng tôi là sự thật. Anh ta có quyền chối bỏ, và tất nhiên tôi cũng chẳng còn quan tâm chút gì đến Neymar nữa, Patricia tâm sự trên Portal do Zacarias.

Neymar phũ phàng, và Patricia cũng chẳng níu kéo, khi mục đích mượn tiền đạo này để nổi tiếng đã thành công. Anh ta rút chân ra khỏi cuộc đời tôi, cũng là lúc tôi không quan tâm gì đến quá khứ ấy nữa. Bây giờ Patricia khá nổi tiếng. Cô đi lại giữa Brazil và thủ đô Paris của Pháp để thực hiện những hợp đồng mơ ước.

Tôi thích Paris và thích châu Âu, người đẹp từng là nữ sinh nha khoa tâm sự. Mọi thứ ở đây tuyệt vời, mang đến cho tôi sự thoải mái cao nhất. Từ một cô gái bình thường, Patricia đã là người nổi tiếng và được săn đón. Tham vọng của cô cũng tăng lên theo thời gian.

Giấc mơ Ronaldo

Mục tiêu của Patricia? Cristiano Ronaldo, Patricia cười và nửa đùa nửa thật rằng cô bị ám ảnh bởi ngôi sao của Real Madrid. Có 3 cầu thủ mà tôi tin rằng họ tốt hơn phần còn lại trên thế giới. Người đầu tiên tất nhiên là Neymar. Dù đã không còn qua lại, nhưng tôi vẫn chờ đợi anh ta đưa Brazil đến với chiến thắng. Ronaldo và Messi ở mức thấp hơn một chút. Trong đó, tôi đánh giá Ronaldo cao hơn.

Patricia vẫn thường dành thời gian cho bóng đá, và hiểu khá rõ về 3 cầu thủ này. Đấy là mặt chuyên môn. Về mặt tình cảm, Patricia nhấn mạnh, Tôi tin Ronaldo là một người tuyệt vời. Anh ấy là mẫu đàn ông của gần như tất cả các thiếu nữ trẻ hiện nay. Tất nhiên, tôi nằm trong số đó.

Người đẹp gốc Brazil thừa nhận rằng cô thương thầm Ronaldo từ rất lâu. Nhưng đó là thời điểm cầu thủ người Bồ Đào Nha đang trong mối quan hệ mặn nồng với Irina Shayk. Họ từng khiến người khác phải ghen tị. Nhưng Ronaldo và Irina đã đường ai nấy đi hồi đầu năm nay. Irina đã may mắn hơn nhiều cô gái khác khi được ở cạnh Cristiano. Đã có lúc nhiều cô gái muốn được thế chỗ của Irina. Giờ đây, Ronaldo là của chung.

Không hề đắn đo, khi nhận được câu hỏi về CR7, Patricia chia sẻ giấc mơ của mình: Tôi khao khát anh ấy. Như tôi từng đề cập, Cristiano là mẫu đàn ông hấp dẫn nhất, vượt trên Neymar và Messi. Tôi muốn được bước vào cuộc đời Ronaldo. Ở bên cạnh anh ấy một đêm cũng đã là khoảnh khắc thần tiên. Tôi tin nhiều cô gái khác cũng đang nghĩ như vậy.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X