Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Lên giường với cả tá phụ nữ nhờ giống ... HLV Ranieri

Thứ Hai 16/05/2016 17:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một thợ điện thất nghiệp đã “vớ bẫm”, khi 26 người phụ nữ tưởng nhầm ông ta là Claudio Ranieri và chủ động mời lên giường.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

Người đàn ông này có tên Alan Ashcroft, và câu chuyện được đăng tải trên tờ Sunday Sport đã nhanh chóng tạo sức hút lớn trong dư luận Anh. Ashcroft, thợ điện thất nghiệp người gốc Scotland, hiện đang thuê phòng ở khách sạn Travelodge - nằm ở trung tâm thành phố Leicester.

Len giuong voi ca ta phu nu nho giong  HLV Ranieri hinh anh
Alan Ashcroft có gương mặt rất giống HLV Claudio Ranieri

 

Gương mặt Ashcroft có những điểm giống Ranieri một cách đáng ngạc nhiên. Trong thời gian gần đây, Ranieri rất được chú ý ở Anh nhờ việc giúp Leicester làm nên kỳ tích giành danh hiệu Premier League.

Chính vì thế, 26 người phụ nữ Leicester đã nhầm lẫn Ashcroft là chiến lược gia người Italia, nên chủ động lên giường cùng ông này. “Tôi như một người trúng xổ số độc đắc. Mỗi lần ra ngoài uống nước, phụ nữ vây quanh lấy tôi”, Ashcroft lên tiếng với Sunday Sport.

Tuy nhiên, Ashcroft nhấn mạnh ông không hề chủ động nói dối. “Tôi không nói dối họ. Tôi không bao giờ nhận mình là Ranieri. Nhưng họ cho rằng tôi là Ranieri… Tôi không muốn đính chính lại mình”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X