Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Leicester mời nhà sư về làm lễ trước đại chiến với M.U

Thứ Năm 26/11/2015 22:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

CLB Leicester City đã mời một nhà sư của Thái Lan về làm lễ trước trận đấu với Man Utd tại Premier League vào cuối tuần này.

Leicester moi nha su ve lam le truoc dai chien voi MU hinh anh
 

Nhằm chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Man Utd vào cuối tuần này, BLĐ Leicester City đã cho mời các nhà sư Thái Lan về tận đại bản doanh để cầu may. Theo tờ Siam Sport ý tưởng mời nhà sư được đích thân chủ tịch của đội bóng đồng thời cũng là tỷ phú người Thái Lan Vichai Srivaddhanaprabha đưa ra.

Bên cạnh việc ‘ban phước’ cho thầy trò HLV Claudio Ranieri trong phòng thay đồ, nhà sư của Thái Lan cũng có mặt tại sân King Power – nơi sẽ diễn ra trận đấu với Man Utd vào cuối tuần này để làm lễ. Dù từng được xếp vào nhóm ‘trốn’ xuống hạng hồi đầu mùa, nhưng hiện tại Leicester City lại đang bay cao trên BXH Ngoại hạng Anh với ngôi đầu.

Khá bất ngờ là từ đầu mùa, Leicester mới chỉ thua đúng 1 trận trước Arsenal tại Premier League, còn lại là toàn thắng và hòa. Thành tích này có được cũng là nhờ một phần vào phong độ chói sáng của chân sút Jamie Vardy. Hiện tại, các cầu thủ Leicester City đang rất háo hức bước vào trận đấu cuối tuần này. Mùa giải trước, Leicester City đã đánh bại Man Utd với tỉ số 5-3 dù đã bị dẫn trước 3-1.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X