Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Leicester City tung 30.000 mặt nạ Jamie Vardy phản đối thẻ đỏ

Thứ Ba 27/12/2016 20:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Nhằm mục đích phản đối án phạt treo giò 3 trận của LĐBĐ Anh đối với chân sút ngôi sao Jamie Vardy, BLĐ Leicester City đã phát cho NHM 30.000 mặt nạ Vardy sử dụng trong trận đấu với Everton.
 

 
Leicester City tung 30000 mat na Jamie Vardy phan doi the do hinh anh
Jamie Vardy bị phạt thẻ đỏ trong trận gặp Stoke City

Còn nhớ trong trận Leicester City gặp Stoke City ở vòng trước, tiền đạo ngôi sao của Bầy Cáo, Jamie Vardy đã bị phạt thẻ đỏ vì cú vào bóng bằng hai chân với cầu thủ đội bạn là Mame Biram Diouf. 
 
Tỏ ra bức xúc và không hài lòng với quyết định treo giò 3 trận đối với tiền đạo Jamie Vardy, ông chủ của nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh, Vichai Srivaddhanaprabha đã tung độc chiêu nhằm phản đối LĐBĐ Anh. Đó là tặng 30.000 chiếc mặt nạ cho NHM sử dụng trong trận đấu với Everton. 
 
Leicester City tung 30000 mat na Jamie Vardy phan doi the do hinh anh
30.000 mặt nạ Jamie Vardy được tặng cho NHM

Với hàng nghìn gương mặt Jamie Vardy xuất hiện trên khán đài, BLĐ Leicester cũng như NHM của họ muốn truyền tải thông điệp tới LĐBĐ Anh rằng: “Dù thế nào đi nữa, Vardy vẫn ở khắp mọi nơi, chúng tôi luôn đồng hành cùng nhau”.
 
Không chỉ dừng lại ở đó, tỷ phú người Thái Lan còn đăng đàn Instagram thể hiện sự tức giận, thất vọng đối với quyết định của LĐBĐ Anh: “Thật đáng tiếc vì án phạt không công bằng của trọng tài dành cho Vardy. Còn đáng tiếc hơn khi đơn đề nghị kháng án của chúng tôi bị từ chối. Kiểu phán quyết thiếu duyên dáng, bóp méo vẻ đẹp của Ngoại hạng Anh”.
 
Ông chủ Leicester City khẳng định: “Tôi dành bao công sức, thời gian để xây dựng tập thể Leicester, nhưng án phạt này làm tôi thấy chán nản, thiếu niềm tin vào bóng đá. Dù sao, đây là thời điểm mà chúng tôi phải đoàn kết hơn để cùng nhau tiến về phía trước. Chúng tôi không sợ và không có khái niệm từ bỏ”.
 
Leicester City tung 30000 mat na Jamie Vardy phan doi the do hinh anh
Vợ Vardy đeo mặt nạ ủng hộ chồng

Ở một diễn biến khác, cô vợ đang mang bầu ở những tháng cuối cùng của Vardy là Rebekah cũng vác bụng bầu tới sân King Power cổ vũ chồng. Hơn thế, trên Twitter của mình, cô đăng tải hình ảnh bản thân và những người bạn đang đeo mặt nạ Jamie Vardy, kèm dòng chú thích: “Bữa tiệc Vardy… dù chỉ cần 1 Vardy là đủ”.
 
Hoàng Nam (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X