Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Leicester City tặng quà Giáng Sinh sớm cho bệnh nhân nhí

Chủ Nhật 18/12/2016 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongd24h.vn) – Trước thềm Giáng Sinh, ĐKVĐ Premier League Leicester City đã dành tặng những bệnh nhân nhí tại bệnh viện Royal những món quà bất ngờ và ý nghĩa.
 

 
Leicester City tang qua Giang Sinh som cho benh nhan nhi hinh anh
 
Giáng Sinh 2016 đang tới gần, thời điểm này rất nhiều các đội bóng lớn châu Âu tiến hành hoạt động từ thiện, trong đó có nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh, Leicester City. 
 
Mới đây, tiền đạo Jamie Vardy cùng các đồng đội Leicester thay mặt ban lãnh đạo CLB mang tới bệnh viện Royal những món quà bất ngờ và đầy ý nghĩa dành tặng các bệnh nhân nhí. 
 
Leicester City tang qua Giang Sinh som cho benh nhan nhi hinh anh
 
Tại đây, các ngôi sao “Bầy cáo” được toàn thể nhân viên bệnh viện cũng như các bệnh nhân nhí và gia đình của họ chào đón nồng nhiệt. Ngoài những món quà mà các fan nhí yêu thích, Leicester City không quên mang theo “chiến lợi phẩm” đáng kinh ngạc mà họ giành được từ Premier League mùa giải 2015/16, đó chính là chiếc cúp vô địch.
 
Leicester City tang qua Giang Sinh som cho benh nhan nhi hinh anh
 
Đoàn quân của HLV Claudio Ranieri đoạt chức vô địch đầu tiên trong lịch sử CLB được ví như họ đã hiện thực hóa câu chuyện cổ tích giữa thời bóng đá hiện đại.
 
 
Việc mang theo chiếc cúp vàng vô địch Ngoại hạng Anh như lời nhắn nhủ tới các bệnh nhân nhí, gia đình họ và cả tập thể y bác sĩ tại bệnh viện, hãy kiên trì theo đuổi ước mơ, chiến đấu chống lại bệnh tật, giành lấy sự sống từ tay tử thần, điều kỳ diệu sẽ xảy ra. 
 
Leicester City tang qua Giang Sinh som cho benh nhan nhi hinh anh
 
Nhận được những món quà ý nghĩa và nhất là có dịp được trò chuyện, chụp ảnh cùng các ngôi sao bóng đá, gia đình bệnh nhân và các nhân viên trong bệnh viện như được tiếp thêm động lực, tiếp tục cố gắng. Nhất là khi Giáng Sinh đang tới gần, thời điểm mà lẽ ra họ quây quần đầm ấm bên người thân thì lại quẩn quanh bên giường bệnh, đối mặt với áp lực tinh thần vô cùng lớn. 

Hoàng Nam (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X