Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lee Nguyễn bị tố là "trùm đá xấu" với đồng đội

Thứ Tư 03/03/2021 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Lee Nguyễn vừa bị đồng đội tại CLB TP.HCM tố là “trùm đá xấu”. Tuy nhiên đó là trong game chứ không phải ngoài đời thực.

Lee Nguyễn cập bến CLB Sài Gòn ngay sát thềm mùa giải mới 2021. Anh chỉ kịp ra sân ở vòng 2 V-League trước khi các trận đấu phải tạm hoãn vì lý do dịch bệnh. 

Dẫu sao quãng nghỉ vừa rồi được đánh giá là cần thiết với những cầu thủ cần thời gian hòa nhập vào đội bóng mới giống như trường hợp của Lee Nguyễn. 

Lee Nguyễn bị tố là trùm đá xấu với đồng đội hình ảnh
Lee Nguyễn đang thích nghi rất nhanh tại CLB TP.HCM

Đến thời điểm hiện tại, Lee Nguyễn đã sẵn sàng ra sân thi đấu cho CLB TP.HCM. Trong một chia sẻ mới đây, tiền đạo gốc Việt này còn lạc quan tin rằng mình đủ sức vượt qua 'chặng tourmalet' đầy khó khăn sắp tới cùng đội bóng Sài thành.

Theo kế hoạch của VPF, trước mắt giải V-League 2021 sẽ tiếp tục diễn ra 8 vòng đấu (từ vòng 3 đến vòng 10), bắt đầu từ ngày 13/3 đến 17/4. Với mật độ trung bình 1 tuần/ 2 trận, nhiều người lo ngại về thể lực của các lão tướng tại V-League. Nhưng Lee Nguyễn tin rằng mình sẽ không gặp vấn đề gì về thể lực.

Lý do Lee Nguyễn đưa ra là khi còn thi đấu tại MLS (giải Nhà nghề Mỹ), các trận đấu diễn ra với tốc độ cao, tiêu hao thể lực nhiều hơn nhưng anh vẫn đạt phong độ tốt.

Dù biết đến là một cầu thủ chuyên nghiệp và chưa từng mang tiếng chơi xấu do anh thi đấu ở vị trí tiền vệ tấn công thiên về kĩ thuật, song đồng đội vẫn gọi Lee Nguyễn là 'trùm đá xấu'. Tất nhiên là không phải ở trên sân cỏ, mà ... trong game. 

Lee Nguyễn bị tố là trùm đá xấu với đồng đội hình ảnh
Lee Nguyễn bị tố đá xấu khi chơi game với đồng đội.

Cụ thể, trong một chia sẻ trên mạng xã hội, tiền vệ sinh năm 1986 đã bị hai người đồng đội ở CLB TP.HCM là Lâm Ti Phông và Trần Đình Khương tố "chơi xấu". Tuy nhiên, thay vì tức giận, cựu cầu thủ PSV lại tỏ ra vô cùng thích thú.

Theo lịch thi đấu V-League 2021, CLB TP.HCM sẽ lần lượt gặp Than Quảng Ninh vào ngày 14/3, đấu Sài Gòn FC vào 19/3, chạm trán Hà Nội FC hôm 23/3 trước khi có màn so tài với HAGL tại Pleiku vào ngày 28/3. Và với việc đã có gần 3 tuần chuẩn bị, Lee Nguyễn và các đồng đội đang tự tin đối mặt với những khó khăn sắp tới.

Gạt HAGL, Lee Nguyễn chỉ ra hai đối thủ đáng gờm ở V-LeagueGạt HAGL, Lee Nguyễn chỉ ra hai đối thủ đáng gờm ở V-League
Tiền vệ Việt kiều Lee Nguyễn đã chỉ ra hai đối thủ đáng gờm nhất mà CLB TP.HCM sắp phải đối mặt khi V-League trở lại.
Lee Nguyễn: Rời HAGL vì không cùng quan điểm với KiatisakLee Nguyễn: Rời HAGL vì không cùng quan điểm với Kiatisak
Lee Nguyễn tiết lộ lý do rời HAGL cũng như việc trì hoãn việc quay trở lại Việt Nam cho đến năm 2021.
Chủ tịch CLB TP.HCM tiết lộ hợp đồng của Lee Nguyễn, úp mở việc chiêu mộ Công PhượngChủ tịch CLB TP.HCM tiết lộ hợp đồng của Lee Nguyễn, úp mở việc chiêu mộ Công Phượng
Mới đây, chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng mới đây đã có những chia sẻ về Lee Nguyễn và Công Phượng rất đáng chú ý.
Lee Nguyễn cảm nhận gì về ngày tết Việt Nam?Lee Nguyễn cảm nhận gì về ngày tết Việt Nam?
Trong một chia sẻ mới đây với giới truyền thông, tiền vệ Lee Nguyễn đã có những chia sẻ thật lòng của mình về cái Tết cổ truyền của dân tộc.
Lee Nguyễn mơ được dẫn dắt đội tuyển Việt NamLee Nguyễn mơ được dẫn dắt đội tuyển Việt Nam
Mới đây, tiền vệ Việt kiều Lee Nguyễn đã cho biết mình rất tiếc nuối vì không có cơ hội được khoác áo ĐT Việt Nam, song cũng hy vọng sẽ được cống hiến cho màu...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X