Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Lee Kang-in lên tiếng xin lỗi sau lùm xùm ở ĐT Hàn Quốc

Thứ Tư 14/02/2024 18:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Lee Kang-in xin lỗi về hành vi xô xát với Son Heung-min trong thời gian diễn ra Asian Cup 2023 của ĐT Hàn Quốc.

Lee Kang-in xin lỗi

Tại Asian Cup 2023, ĐT Hàn Quốc thi đấu kém cỏi và bị loại bởi ĐT Jordan ở bán kết. Đáng nói, nội bộ của ĐT Hàn Quốc bị cho là có vấn đề và đỉnh điểm là nghi vấn Son Heung-min bị trật khớp ngón tay sau màn xô xát với đồng đội.

Chiều ngày 14/2, Lee Kang-in đã lên tiếng xin lỗi vì hành vi của mình. Trên tài khoản cá nhân, tiền vệ của PSG viết: "Tôi là Lee Kang-in, báo chí có đưa tin rằng tôi đã xô xát với Son Heung-min trong thời gian dự Asian Cup 2023. Chúng tôi đã khiến người hâm mộ thất vọng, tôi rất buồn vì điều này.

Lẽ ra, tôi nên nghe lời đàn anh. Nhưng tôi đã không làm vậy và thật sự xin lỗi vì để lại hình ảnh xấu trong mắt người hâm mộ. Tôi hiểu được kỳ vọng từ phía CĐV ở giải đấu lần này. Từ giờ, tôi sẽ nỗ lực để bản thân cũng như đồng đội trở thành những cầu thủ tốt hơn."

Lee Kang-in lên tiếng xin lỗi sau lùm xùm ở ĐT Hàn Quốc 1
Lee Kang-in xin lỗi sau vụ xô xát ở ĐT Hàn Quốc

Tờ Yonhap mới đây đã tiết lộ vụ xô xát của cầu thủ Hàn Quốc. Theo đó, đội bóng này thường ăn tối cùng nhau một ngày trước trận để tăng tình đoàn kết. Tuy nhiên trước trận gặp Jordan, Lee Kang-in, Seol Young-woo, Jeong Woo-yeong ăn sớm và muốn chơi bóng bàn (trong khi đồng đội còn đang ăn).

Nhóm cầu thủ trên chơi bóng bàn và gây ồn ào bên cạnh nhóm cầu thủ đang ngồi ăn tối. Sau đó, Son Heung-min cố ngăn lại nhưng không cầu thủ nào nghe theo. Đội trưởng tuyển Hàn sau đó đã nổi giận và túm áo Kang-in. Đáp trả, Lee Kang-in đấm đàn anh.

Son Heung-min né được cú đấm ban đầu, nhưng sau đó cả nhóm cầu thủ đã lao vào xô xát lẫn nhau. Hệ quả, Son bị đau ngón tay khi cố gắng can ngăn. Nhóm cầu thủ lớn tuổi ở tuyển Hàn đã yêu cầu loại Kang-in khỏi đội hình gặp Jordan vì thái độ, nhưng HLV Klinsmann đã khước từ.

Son không có tên trong số những cầu thủ trên. Cầu thủ của Tottenham vẫn phải băng ngón tay trong ngày trở lại đội hình Brighton. Hiện chân sút sinh năm 1992 vẫn chưa lên tiếng về vụ việc.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X