Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ledley King Ngồi xà lim

Thứ Hai 11/05/2009 15:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ đội trưởng Tottenham, Ledley King đã bị tống thẳng vào xà lim cảnh sát sau màn hành hung một thanh niên lạ mặt…

Tóm tắt sự vụ

Trung vệ da màu Ledley King đang phải trả giá đắt cho hành vi côn đồ của mình. Thay vì trở về nhà, King phóng thẳng xe tới hộp đêm Punk, nằm cuối con phố Soho (London). Khi đó là 2 rưỡi sáng (giờ địa phương). Cần nhắc thêm, hộp đêm Punk là địa điểm thu hút đông đảo khách đến từ làng giải trí Anh quốc (số tiền tối thiểu để đặt bàn tại đây là 500 bảng). Bóng dáng ngật ngưỡng của King khiến mấy nhân viên bảo vệ không khỏi ngán ngẩm. Theo lời kể từ nhân viên bảo vệ Waheed Butt, King dường như đã nốc khá nhiều rượu, bia trước đó. Hơn thế nữa, cử chỉ cũng như hành động của King rất hách dịch, không coi ai ra gì. “King gào to lên với đại ý, anh là một ngôi sao lớn, một người giàu có. Và rằng mấy nhân viên bảo vệ không là cái quái gì cả khi nhận tiền công bèo bọt 10 bảng/tiếng”, Butt thuật lại.

Lo ngại King quậy phá, số nhân viên bảo vệ liền xúm lại, ngăn cản anh bước vào hộp đêm. “Bé xé ra to”, xô xát bắt đầu xảy ra giữa King với nhóm bảo vệ. Trong tình trạng bị kích động mạnh, trung vệ to con không còn kiềm chế được bản thân. Và thế là, thay vì giải quyết ôn hòa, King bắt đầu nổi khùng lên. Tồi tệ hơn, Ledley còn kiếm cớ sinh sự rồi tấn công một thanh niên lạ mặt đứng gần đó. Không khống chế nổi cái đầu “bốc hỏa” của King, nhân viên bảo vệ đành gọi điện nhờ cảnh sát can thiệp. Chưa đầy 15 phút sau, King được đưa thẳng lên xe đặc chủng của cảnh sát. Điểm đến tiếp theo của King là… xà lim của đồn cảnh sát gần đó. “Hiện tại, King bị tạm giữ do hành vi đánh người gây thương tích”, đại diện cảnh sát London trả lời trước báo giới, “Chúng tôi đang khẩn trương lấy lời khai của King”. Nhằm hoàn chỉnh hồ sơ của King, cảnh sát London sẽ sớm mời một số nhân chứng lên làm việc.

Hình ảnh thường thấy của King

Quậy phá có hệ thống

Thói quậy phá dường như đang ngấm vào máu của King. Đây không phải là lần đầu tiên trung vệ của Tottenham giở trò tại hộp đêm. Hồi tháng 2/2008, King nhậu nhẹt bét nhè tại hộp đêm Faces (Gants Hill, Essex) dưới sự cổ vũ của hai người đẹp Danielle Lloyd và Joanne Beckham. “Rượu vào, nắm đấm ra”, King đã xô xát với nhân viên bảo vệ ở đây. Thậm chí, King còn to tiếng “quyết một phen sống mái”. Chỉ 2 tháng sau đó, King mò mẫm tới quán bar Funky Buddha để giải sầu. Chẳng vơi được sầu, trái lại, King còn giở thói côn đồ với một nhân viên bảo vệ. Ngay cả trong thời gian dưỡng thương hồi tháng 8 năm ngoái, King vẫn cố mò đến hộp đêm Faces “chén tạc, chén thù” với chiến hữu. Hình ảnh King say xỉn đến nỗi tụt cả quần khi đó vẫn còn khiến khối người phải lắc đầu ngao ngán mỗi khi nhắc đến.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X