Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Lễ cưới của Joe Cole & Carly Zucker: Truyền thống và ...kín như bưng

Thứ Hai 22/06/2009 11:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không tốn kém và phô trương như lễ cưới sắp tới của Rio Ferdinand và Rebecca Ellison, ngày vui của Joe Cole và Carly Zucker vừa diễn ra tại London theo đúng chất Anh truyền thống.

Lâu lắm rồi NHM mới lại được thấy một ngôi sao Premiership và vợ sắp cưới của mình tuân thủ nếp “ai ở nhà người nấy” trong đêm trước lễ kết hôn. Joe Cole và Carly Zucker chọn ngay Royal Hospital làm nơi trao lời thề “gắn bó với nhau đến ngày đầu bạc răng long”.

“Đây là đám cưới mang đậm truyền thống Anh với các thủ tục đúng truyền thống Anh quốc”, chủ hôn Dick Whittington tiết lộ, “Cô dâu Carly thật xinh đẹp và lộng lẫy. Còn chú rể Joe rất điềm tĩnh và nghiêm túc trong nghi lễ thiêng liêng này”.

Hình ảnh Carly và Cole trước giờ G

Tạm thời, tính truyền thống của lễ cưới, nét quyến rũ của tân nương và vẻ đĩnh đạc của tân lang vẫn chỉ dừng ở mức “nghe người ta kể lại”. Hình ảnh lễ kết hôn kể trên đã được bán bản quyền cho một tạp chí danh tiếng (toàn bộ khoản thu 2 triệu bảng từ hợp đồng này được vợ chồng Cole hiến cho các quỹ từ thiện). Được biết, đội ngũ nhân viên an ninh đã chuẩn bị cho sự kiện đáng nhớ này suốt cả tuần qua. Họ dùng đến cả chó nghiệp vụ bên ngoài Royal Hospital để ngăn chặn các “vị khách không mời”.

Các tay paparazzi cũng chỉ chộp được cảnh Carly bước từ nhà ra xe để đến nơi cử hành hôn lễ. Nàng WAG 25 tuổi trông rất hấp dẫn, cho dù khi đó cô đang khoác lên mình… bộ áo ngủ màu trắng. Còn hình ảnh Carly diện bộ váy cưới trị giá 10.000 bảng do nhà tạo mẫu Ana Cristache thiết kế thì các fan còn phải chờ ấn phẩm sắp phát hành của tạp-chí-đối-tác kia.

Bù lại, cánh săn ảnh “tóm” được rất nhiều khách VIP trên đường họ đi uống rượu mừng với cặp uyên ương. Có thể dễ dàng nhận ra các gương mặt quen thuộc ở giải Ngoại hạng Anh như John Terry, Michael Carrick hay Wayne Bridge xuất hiện bên cạnh “nửa kia” của họ.

Tuy không được thị kiến hình ảnh của 2 nhân vật chính, nhưng NHM lại được bù đắp bằng thông tin quan trọng: Carly khẳng định sẽ “đeo ba lô ngược” ngay trong tuần trăng mật với Joe Cole. Họ lên mục tiêu sẽ đón con đầu lòng trước ngày VCK World Cup 2010 khởi tranh.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X