Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

LĐBĐ Indonesia lên tiếng xin lỗi đối thủ vì hành vi xấu xí của CĐV đội nhà

Thứ Bảy 11/05/2024 14:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại trước U23 Guinea ở trận play-off tranh vé dự Olympic Paris, LĐBĐ Indonesia (PSSI) đã đăng bài viết lên tiếng xin lỗi đối thủ.

LĐBĐ Indonesia ra mặt vì hành vi xấu xí của CĐV đội nhà

Lý do là bởi, CĐV của đội bóng xứ Vạn đảo đã có những vi quá khích khi liên tục công kích, tấn công mạng xã hội của LĐBĐ Guinea. Họ thậm chí còn dùng lời lẽ và biểu tượng phân biệt chủng tộc. Điều này rõ ràng không thể chấp nhận được và PSSI đã phải lên tiếng can thiệp.

Trên trang chủ, PSSS đăng tải bức tâm thư gửi đến LĐBĐ Guinea với nội dung xin lỗi về hành động quá khích của CĐV đội nhà, đồng thời tuyên bố sẽ giải quyết những hành vi xấu xí kể trên.

"Gửi đến người bạn của chúng tôi, LĐBĐ Guinea và đội tuyển U23 Guinea. Xin chúc mừng Guinea! Chúng tôi gửi lời ủng hộ cho hành trình của bạn tại Olympic Paris 2024.

LĐBĐ Indonesia lên tiếng xin lỗi đối thủ vì hành vi xấu xí của CĐV đội nhà 1
Bài đăng của LĐBĐ Indonesia gửi đến LĐBĐ Guinea và U23 Guinea

Thay mặt đội tuyển U23 Indonesia, chúng tôi thành thật xin lỗi và lấy làm tiếc về sự bất tiện với những bình luận không phù hợp từ phía cổ động viên Indonesia, những người đã tràn vào tài khoản mạng xã hội của bạn.

Chúng tôi hoàn toàn tôn trọng sự đa dạng và đón nhận mọi nền Văn hóa với tinh thần cởi mở. Với tư cách là một quốc gia, Indonesia luôn đứng lên chống lại nạn phân biệt chủng tộc và lời nói căm thù bằng mọi cách có thể", LĐBĐ Indonesia viết.

U23 Indonesia đã nhận thất bại với tỷ số 0-1 trước U23 Guinea và không thể giành vé tham dự Olympic. Đại diện châu Phi đã giành chiến thắng và góp mặt ở bảng A Olympic, cùng chủ nhà Pháp, Mỹ và New Zealand.

Dù vậy, chiến tích lọt vào bán kết, xếp hạng tư VCK U23 châu Á trong lần đầu góp mặt cũng là thành tựu đáng tự hào với đoàn quân dưới quyền HLV Shin Tae Yong.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X