Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

LĐBĐ Indonesia lên tiếng về thông tin chiêu mộ HLV Park Hang Seo

Thứ Hai 18/12/2023 20:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sếp lớn của LĐBĐ Indonesia (PSSI), Arya Sinulingga mới đây đã lên tiếng phủ nhận việc PSSI chiêu mộ HLV Park Hang Seo thay thế ông Shin Tae Yong.

LĐBĐ Indonesia phủ nhận việc chiêu mộ HLV Park Hang Seo

Trong những ngày qua, báo chí Hàn Quốc đã đưa tin về việc HLV Park Hang Seo sẽ thay thế ông Shin Tae Yong để dẫn dắt ĐT Indonesia. Đáng nói, thời điểm mà cựu thuyền trưởng của ĐT Việt Nam tiếp quản đội bóng xứ vạn đảo được cho là tại kỳ Asian Cup 2023 sắp tới.

Trước thông tin kể trên, quan chức của PSSI mới đây đã lên tiếng phủ nhận. Trên tờ Bola Times, trợ lý của Chủ tịch PSSI Erick Thohir, đồng thời là Ủy viên BCH PSSI Arya Sinulingga đưa ra thông báo: "Thông tin PSSI tiếp cận HLV Park Hang Seo không đúng sự thật”.

LĐBĐ Indonesia lên tiếng về thông tin chiêu mộ HLV Park Hang Seo 1
HLV Shin Tae Yong sẽ tiếp tục gắn bó với ĐT Indonesia

“Kênh truyền thông của Hàn Quốc cho biết hợp đồng của HLV Shin Tae Yong với PSSI sẽ hết hạn vào tháng 1/2024. Nhưng trên thực tế, PSSI đã gia hạn hợp đồng với HLV Shin Tae Yong đến tháng 6/2024”, tờ báo Indonesia cho biết thêm thông tin.

Truyền thông xứ vạn đảo khẳng định, HLV Shin Tae Yong sẽ tiếp tục đồng hành cùng đội tuyển nước nhà cho đến hết Asian Cup 2023 và vòng loại thứ 2 World Cup 2026.

Trong thời gian qua, ông Shin đã phải chịu nhiều áp lực, nhất là khi vị chiến lược gia người Hàn Quốc không thể giúp ĐT Indonesia có được kết quả tốt ở vòng loại thứ 2 World Cup 2026.

Đội bóng xứ vạn đảo thua 1-5 trước Iraq 1-5 và để Philippines cầm hoà 1-1. Các kết quả này khiến họ đứng cuối bảng F với 1 điểm sau 2 lượt trận.

Trong thời gian tới, HLV Shin Tae Yong sẽ cùng ĐT Indonesia tập huấn tại Thổ Nhĩ Kỳ, chuẩn bị cho Asian Cup 2023. Đội bóng xứ vạn đảo sẽ có 2 trận đấu giao hữu gặp Libya vào các ngày 2/1 và 5/1.

Tại Qatar, Indonesia có thêm một trận giao hữu nữa gặp Iran ngày 9/1, trước khi bước vào giải vô địch châu Á. Tại giải Asian Cup 2023, đội bóng của ông Shin cùng bảng D với ĐT Nhật Bản, Iraq và Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X