Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

LĐBĐ châu Á chia buồn cùng gia đình cầu thủ Võ Minh Hiếu

Thứ Hai 26/06/2023 17:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sáng 26/6, Chủ tịch LĐBĐ châu Á (AFC), Salman Bin Ebrahim Al Khalifa đã gửi thư bày tỏ sự đau buồn cũng như gửi lời chia sẻ sâu sắc đến gia đình cầu thủ Võ Minh Hiếu cùng CLB Trẻ Quảng Nam.

Trong thư gửi Chủ tịch LĐBĐ Việt Nam (VFF), ông Trần Quốc Tuấn, Chủ tịch AFC Salman Bin Ebrahim Al Khalifa bày tỏ:

“Tôi vô cùng đau buồn và bàng hoàng khi đón nhận thông tin về vụ tai nạn giao thông thương tâm liên quan đến đội bóng đá Trẻ Quảng Nam, khi đội trên đường trở về sau trận đấu tại giải bóng đá hạng Nhì của Việt Nam.

Điều đau buồn nhất là cầu thủ Võ Minh Hiếu đã không còn nữa. Tôi xin được gửi lời chia buồn sâu sắc nhất đến gia đình, người thân và bạn bè của Võ Minh Hiếu. Tôi hy vọng tất cả những người bị thương sẽ sớm hồi phục hoàn toàn”.

Vo Minh Hieu
Võ Minh Hiếu sinh năm 2002, trưởng thành từ lò đào tạo Đà Nẵng và khoác áo đội trẻ Quảng Nam ở Giải hạng nhì 2023

Cũng trong sáng nay 26/6, Tổng thư ký VFF, ông Dương Nghiệp Khôi đã đại diện VFF tới chia buồn, động viên gia đình cầu thủ Võ Minh Hiếu và thắp nén hương tiễn biệt cầu thủ Võ Minh Hiếu về nơi an nghỉ cuối cùng.

Trước đó, Chủ tịch Trần Quốc Tuấn đã thay mặt Thường trực BCH VFF gửi lời chia buồn sâu sắc tới toàn thể Đội bóng, đặc biệt là gia đình cầu thủ Võ Minh Hiếu về sự mất mát, đau thương trong tai nạn giao thông của đội bóng đá Trẻ Quảng Nam.

Theo tin đã đưa, vào ngày 25/6, trên đường di chuyển từ Kon Tum trở về Quảng Nam sau trận đấu với Gama Vĩnh Phúc, xe chở đội Trẻ Quảng Nam đã gặp tai nạn ở đèo Vi Ô Lắc.

Tai nạn nghiêm trọng khiến cầu thủ Võ Minh Hiếu qua đời. Đây là nỗi mất mát lớn đối với tập thể đội bóng và đặc biệt là gia đình của cầu thủ sinh năm 2002. 

Thay mặt VFF, ông Dương Nghiệp Khôi đã trao số tiền 50 triệu đồng hỗ trợ gia đình cầu thủ Võ Minh Hiếu và thăm hỏi. Bên cạnh đó, đại diện VFF còn trao tiền cho hai cầu thủ Lương Quang Huy, Nguyễn Phi Hùng và một cổ động viên đi cùng xe bị thương, hiện đang được điều trị tại bệnh viện.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X