Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

LĐBĐ Campuchia lên tiếng về khả năng chiêu mộ HLV Park Hang Seo

Thứ Hai 23/10/2023 06:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liên đoàn bóng đá Campuchia (FFC) mới đây đã lên tiếng về việc mời cựu thuyền trưởng ĐT Việt Nam, ông Park Hang Seo thay thế HLV Felix Dalmas.

LĐBĐ Campuchia nói gì về khả năng chiêu mộ HLV Park Hang Seo?

ĐT Campuchia mới đây đã phải nhận thất bại cay đắng trước Pakistan. Trận thua trước đối thủ kém hơn khiến thầy trò HLV Felix Dalmas phải dừng bước ở ngay vòng loại đầu tiên World Cup 2026.

Điều này khiến NHM xứ chùa tháp không thể hài lòng. Đã có nhiều chỉ trích đưa ra nhắm vào HLV trưởng Felix Dalmas và yêu cầu nhà cầm quân này từ chức.

Truyền thông Campuchia sau đó cũng đăng tải thông tin về việc FFC sẽ mời HLV Park Hang Seo thay thế để dẫn đội tuyển nước nhà. Tuy nhiên, thông tin trên đã nhanh chóng bị người đại diện FFC lên tiếng bác bỏ.

Một quan chức của FFC cho biết, không có bất kỳ liên hệ hay cuộc đàm phán nào với cựu thuyền trưởng ĐT Việt Nam về việc mời ông về dẫn dắt ĐTQG. Bên cạnh đó, đại diện của FFC khẳng định tôn trọng hợp đồng với HLV Felix Dalmas.

LĐBĐ Campuchia lên tiếng về khả năng chiêu mộ HLV Park Hang Seo 1
LĐBĐ Campuchia phủ nhận việc liên hệ với HLV Park Hang Seo

Người đứng đầu FCC, ông sao Sokha cũng đã lên tiếng trước những chỉ trích của NHM nhắm vào thuyền trưởng Felix Dalmas:

"Phản ứng trái chiều của NHM bóng đá Campuchia là có thể hiểu được. Nó xuất phát từ tình yêu với ĐTQG. Đó là lý do vì sao họ chỉ trích đội bóng sau khi không giành được kết quả tốt. Chúng tôi sẽ tìm ra giải pháp để giúp bóng đá nước nhà vươn lên".

Về phần HLV Park Hang Seo, sau khi kết thúc hợp đồng làm việc với LĐBĐ Việt Nam (VFF) vào đầu năm nay, vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã nhận được nhiều lời mời huấn luyện.

Tuy nhiên, ông đã từ chối tất cả. Hiện tại, nhà cầm quân sinh năm 1957 đang tập trung cho phát triển học viện tạo bóng đá trẻ vừa khai trương ở Hà Nội.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X