Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Lấy vợ thì phải cưới liền tay

Thứ Ba 29/12/2009 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người xưa đã đúc kết thì các bậc hậu thế chẳng có lí do gì để không làm theo: “Lấy vợ thì phải cưới liền tay chớ để lâu ngày lắm kẻ gièm pha”…

Khi có một báu vật tốt nhất là giữ thật chặt nó trong tay để tránh mọi sự thèm khát, còn khi có trong tay một người tình xinh đẹp cách tốt nhất để thoát khỏi những ánh mắt nhòm ngó là… cưới cô ta.

Đó chính là “biện pháp” mà thủ thành người Argentina Fabian Assmann đã “áp dụng” để cắt đuôi những anh chàng đang theo đuổi Melina Pitra, cô bạn gái nóng bỏng của anh. Cuối tuần vừa rồi, trước sự chứng kiến của gia đình và bạn bè cặp uyên ương này đã kí vào giấy đăng kí kết hôn (đám cưới đang được chuẩn bị).

Assmann và Pitra tại một hộp đêm

Thủ môn của CLB Las Palmas gặp gỡ siêu mẫu Argentina lần đầu tiên tại một hộp đêm ở Palermo cách đây chừng hơn một năm và ngay trong cái nhìn đầu tiên Assmann đã bắt gặp “tiếng sét ái tình”.

Về phần mình Melina Pitra cũng nhanh chóng ngả lòng trước sự quan tâm sát sao và những lời đường mật mà chàng thủ môn dành cho mình. Không phải mất quá nhiều thời gian tìm hiểu, cả 2 đã đi tới quyết định gắn bó trọn đời với nhau và hiện giờ thì chắc chắn có rất nhiều anh chàng đang tiếc ngẩn ngơ…

 
 
 
 
 
...chớ để lâu ngày lắm kẻ gièm pha

(Theo 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X