Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Larissa Riquelme giỡn mặt cảnh sát : Kẻ cướp hay người bị cướp

Thứ Hai 23/07/2012 20:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một nhân chứng kể lại rằng màn rượt đuổi của cảnh sát đối với chiếc xe của Larissa Riquelme chẳng khác gì cảnh trong phim hành động Hollywood.

Cách đây ít tuần, Larissa Riquelme đã nhận một cú sốc lớn khi bạn trai của cô Jonathan Fabbro bị chân dài đồng nghiệp trong làng mẫu ở Paraguay Gaby Wolscham tố cáo tội quấy rối mình bằng tin nhắn điện thoại tình tứ. Wolscham để chứng minh cho lời nói của mình đã chụp hẳn màn hình có chứa nội dung tin nhắn rồi cho dư luận biết qua một chương trình ca nhạc. Tất nhiên Larissa bàng hoàng trước sự việc và quyết định sẽ không tha thứ cho Fabbro sau những gì đã đối xử tồi tệ với mình.

Larissa Riquelme
Larissa Riquelme

Thế nhưng, có vẻ như cô nàng có vòng 1 đồ sộ chỉ tuyên bố suông trước dư luận cho đỡ thẹn chứ cô còn yêu cầu thủ đang chơi bóng cho Cerro Porteno lắm lắm. Chả rõ Fabbro dùng chiêu ngon ngọt gì để làm cho người đẹp World Cup nguôi ngoai nhanh đến vậy. Hồi cuối tuần qua, họ chính thức bị dư luận phát hiện vẫn đang mặn nồng bên nhau một cách chả hề hay ho tí nào. Jonathan và Larissa đã bị cảnh sát đuổi bắt sau khi bị nghi là ăn cướp và màn rượt đuổi được những người chứng kiến ví ngang bằng với những bộ phim hành động “hot” nhất của Hollywood.

Như phim hành động

Sự việc xảy ra vào chiều tối ngày thứ Sáu (20/7), một công dân có tên Campogrande đã gọi điện thông báo với cảnh sát địa phương rằng có một chiếc xe BMW màu trắng với kính đen đã đỗ ở khu phố Lieutenant Quevedo Nery Jara rất lâu với vẻ rất đáng ngờ. Khi xe của cảnh sát tiến lại gần phương tiện trong diện tình nghi thì Jonathan lúc đó đang ngồi trước vô lăng bỗng nhiên nổ máy và phóng đi với tốc độ cao nhất. Cảnh sát lúc đó lao xe đuổi theo. Hai chiếc xe rượt đuổi nhau khiến cho đường phố Paraguay náo loạn. Xe của Fabbro và Larissa do chạy với tốc độ quá nhanh đã đụng phải một chiếc xe máy đang lưu thông trên đường nhưng điều đó không ngăn cản họ tiếp tục trốn chạy. Chỉ đến khi cảnh sát phong tỏa tất cả các con đường mà chiếc BMW có thể chạy trốn thì màn rượt đuổi mới chấm dứt.

Khi tiến lại gần phương tiện, cảnh sát há hốc kinh ngạc khi nhận ra trong xe là Fabbro và mỹ nữ Larissa Riquelme nổi tiếng. Tất nhiên dù họ có là ai thì đã phạm luật là sẽ bị bắt giữ. Quá trình kiểm tra lượng cồn trong máu được tiến hành ngay tại hiện trường và kết quả cho ra là âm tính. Họ được trả tự do sau đó nhưng một nguồn tin từ sở cảnh sát tiết lộ Fabbro tỏ ra rất hoảng loạn và không hiểu vì sao mình lại ấn ga chạy trốn để rồi cảnh sát tưởng là kẻ trộm cướp.

Thú vị hơn là cách đó ít ngày chính Larissa lại là nạn nhân của một vụ cướp. Hôm thứ Hai, người mẫu bốc lửa này đã bị hai người đàn ông lạ mặt đi xe máy áp sát chiếc xe hơi mà cô đang đi cùng với mẹ. Hai gã này đã chặn chiếc xe của cô lại, yêu cầu đưa tiền và khi Larissa chống đối, cô đã bị chúng đánh. Nhanh như cắt, Larissa lấy súng để sẵn trong xe ra để tự vệ. Dù đạn bay không trúng mục tiêu nhưng hành động của chân dài này khiến bọn cướp hoảng sợ và tháo chạy.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X