Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Lập siêu phẩm, Morata quẩy như Sơn Tùng M-TP

Thứ Ba 29/06/2021 05:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi lập siêu phẩm giúp Tây Ban Nha đánh bại Croatia 5-3, Morata tràn đầy phấn khích khi giải tỏa không ít áp lực.

Morata lập siêu phẩm như Van Basten

Phút 100, Dani Olmo có quả tạt chính xác cho Morata ở phía trong vòng cấm địa. Tiền đạo số 7 đỡ bước một gọn gàng rồi tung cú vô lê hiểm hóc tung nóc lưới Croatia nâng tỉ số lên 4-3 cho Tây Ban Nha.

Bàn thắng này tạo ra bước ngoặc để Tây Ban Nha giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 5-3 sau hiệp phụ. Bản thân chân sút 29 tuổi giải tỏa không ít áp lực sau khi bỏ lỡ hàng loạt cơ hội ghi bàn ngon ăn trong 3 trận vòng bảng.

Morata
Morata ăn mừng khá giống với điệu nhảy "Đau tay" của Sơn Tùng M-TP ở ca khúc Hãy trao cho anh.

Sau khi cùng Tây Ban Nha vào Tứ kết Euro 2020, Morata không giấu nổi sự phấn khích. Cầu thủ sinh năm 1992 ăn mừng theo điệu nhảy "Đau tay" giống với Sơn Tùng M-TP ở MV "Hãy trao cho anh" từng gây sốt một thời.

Ở trận gặp Slovakia vừa qua, trung vệ Laporte cũng gây sốt với màn ăn mừng theo kiểu "múa quạt" khá phổ biến ở Việt Nam hiện nay. Sau đó không lâu, anh lý giải đây là điệu nhảy mang thương hiệu của riêng mình.

Vượt qua Croatia, Morata cùng Tây Ban Nha đối đầu Thụy Sĩ ở Tứ kết Euro 2020. Thụy Sĩ đã vượt qua Pháp sau loạt luân lưu với tỉ số 5-4 khi đã hòa nhau 3-3 trong 120 phút thi đấu. 

Trận đấu giữa Thụy Sĩ vs Tây Ban Nha diễn ra vào 23h ngày 2/7 (theo giờ Việt Nam).

VIDEO: Siêu phẩm của Morata vào lưới Croatia

video

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X