Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Lăng nhăng với fan nữ, sao MU bị bạn gái bỏ

Thứ Ba 13/03/2018 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chân dài nóng bỏng Jena Frumes nói lời chia tay sao MU tiền vệ Jesse Lingard sau 15 tháng bên nhau, ba tháng sau scandal tình ái của tiền vệ người Anh.

Theo The Sun, trước khi xóa hết ảnh chung đôi với sao MU, thay thế bằng một bức ảnh khỏa thân cùng ba cô bạn giữa tuần trước, Jena Frumes viết trên Twitter: "Ít nhất tôi có thể nói rằng tôi cố gắng và tận hưởng thời gian qua" đồng thời gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới Jesse Lingard. Sau đó, người đẹp còn chia sẻ: "Tôi yêu Jesse điên cuồng nhưng đến lúc mọi thứ kết thúc rồi".
Lang nhang voi fan nu, sao MU bi ban gai bo hinh anh
Jesse Lingard và người đẹp Mỹ Jena Frumes có hơn một năm hẹn hò trước khi chàng bị nàng 'đá' vì lăng nhăng. Ảnh: Sun.


Tiền vệ 25 tuổi và chân dài bốc lửa gặp gỡ giữa năm 2016 nhưng giữ kín chuyện tình cảm cho tới cuối năm ngoái mới công khai. Trong khi Jesse Lingard hiếm khi đề cập tới bạn gái, Jena Frumes lại thường xuyên đăng ảnh tình tứ, thậm chí bay từ Mỹ sang Anh để mừng sinh nhật tuổi 25 của bạn trai tháng 12 vừa qua.

Tuy nhiên, chỉ ít ngày sau đó, sao MU bị phanh phui bê bối tình ái khi lén lút qua đêm với bà mẹ đơn thân Leonie Borek. Jena vô cùng tức giận nhưng vẫn cố gắng duy trì tình yêu, tiếp tục chia sẻ những khoảnh khắc lãng mạn thể hiện tình yêu của hai người vẫn ngọt ngào trên trang cá nhân.

"Không có nhiều phụ nữ quyết định ở lại lâu như Jena sau cơn bão ngoại tình mà Jesse tạo ra nhưng cô ấy đã làm thế và chịu không ít điều tiếng. Tuy nhiên giờ đây, mọi việc có vẻ đã quá đủ với Jena, cô ấy không thể chịu đựng được thêm nữa", nguồn tin thân thiết với chân dài Mỹ chia sẻ.

Ngôi sao người Anh ngày càng khẳng định được tài năng trong màu áo MU khi liên tiếp lập công trong các trận đấu quan trọng gần đây. Tuy nhiên trong cuộc sống riêng tư, Jesse Lingard lại gây chú ý với nhiều mối tình ồn ào.

Theo ngoisao.net

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X