Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Lần đầu Martial công khai hẹn hò bồ mới sau khi ly dị vợ

Thứ Ba 23/08/2016 14:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chia tay vợ cũ Samantha chưa được bao lâu, ngôi sao trẻ M.U Anthony Martial đã công khai hẹn hò với bồ mới Melanie da Cruz, dù trước đó chỉ dám vụng trộm.

Anthony Martial hinh anh
Martial và Melanie công khai dạo bước trên phố

Từ một gã “trai ngoan” có tiếng trong làng túc cầu giáo thế giới, Anthony Martial bỗng chốc tan cửa nát nhà vì sớm bộc lộ đúng bản chất trăng hoa, giấu vợ “tòm tem” với nhiều chân dài nóng bỏng, trong đó phải kể cái tên Melanie da Cruz. Dù trước đó, chính ca sĩ bốc lửa từng tham gia chương trình X-Factor, Emily Wademan, mới chính là tác nhân phá hoại hạnh phúc gia đình Martial.
Chia tay cô vợ cũ Samantha chưa lâu, giờ đây, tiền đạo 20 tuổi đã chính thức công khai hẹn hò với bồ mới Melanie da Cruz. Mới đây, cánh săn ảnh đã bắt gặp quả tang cặp đôi này sánh bước bên nhau dạo phố. Cách đó ít ngày, Snapchat của Melanie cũng hiển thị đoạn video tình tứ của cặp đôi này.
Anthony Martial hinh anh
Dù đi cạnh bồ mới, vẻ mặt của Martial khá trầm tư

Trông vẻ mặt của Martial khá trầm tư, trái ngược với biểu cảm tươi vui của cô bồ Melanie. Dẫu vậy, khi nhìn thấy những hình ảnh này, vợ cũ Samantha cũng tan nát trái tim. Bà mẹ một con bị ngôi sao có mức giá chuyển nhượng 58 triệu bảng của Manchester United bỏ rơi từ hồi đầu năm, khi ấy Martial đã bắt đầu vụng trộm với Melanie Da Cruz.
Đã có lần, Samantha dùng những lời lẽ cay nghiệt để miệt thị bóng hồng mới của chồng là “gái điếm”, “gái bán hoa”. Thậm chí còn cho rằng Melanie đến với Martial chỉ nhằm mục đích đào mỏ.
Bị chồng bỏ rơi trong khi cô con gái Peyton còn quá nhỏ, tinh thần Samantha xuống dốc trầm trọng. Không thể giữ yên lặng, cô gái 23 tuổi tìm mọi cách để tố cáo, vạch trần thói trăng hoa, vô tình của chồng cũ, cũng như sự ghê tởm của những cô nàng đào mỏ, phá vỡ hạnh phúc gia đình cô.
Anthony Martial hinh anh
Hết tố cáo thói trăng hoa của chồng cũ, Samantha còn chỉ trích M.U hủy hoại cuộc sống của cô

Không chỉ dừng lại ở đó, bà mẹ 1 con còn quay sang nói xấu, đổ lỗi cho CLB chủ quản của chồng cũ. Chia sẻ trên tờ The Sun trong một bài phỏng vấn gần đây, Samantha cho biết, chính sự thờ ơ của Manchester United là một trong những lý do khiến gia đình vốn dĩ đang yên ấm, hạnh phúc bỗng chốc tan vỡ không còn đường cứu vãn.
“Mọi người nói rằng, M.U là CLB gia đình. Nhưng phía ngoài sân cỏ, chúng tôi không nhận được bất cứ sự hỗ trợ nào. Chính M.U đã hủy hoại cuộc sống của tôi”.

► Xem thêm thông tin KQ bóng đá Anh và thứ tự trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.
Hoàng Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X