Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lần đầu Coleen chịu xuất hiện cùng Rooney chốn đông người

Thứ Ba 21/11/2017 13:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kể từ sau khi Wayne Rooney dính lùm xùm bị cảnh sát tuýt còi vì tội “bay đêm” với cô gái lạ, người ta chưa thấy anh và vợ Coleen xuất hiện công khai cạnh nhau.

 

Lan dau tien Rooney va Coleen xuat hien cung nhau hinh anh 2
 

Mới đây, cặp đôi Wayne Rooney và Coleen bị bắt gặp xuất hiện cùng nhau trong quán gà rán Peri Peri ở Great Manchester cùng 3 cậu con trai. Đây là lần đầu Coleen chịu xuống phố cùng chồng sau scandal bị cảnh sát bắt phạt vì mải “bay đêm” với một cô gái lạ mặt, sau này được xác định là cô ả Laura Simpson. Mà theo như lời kể của cô gái này, chắc chắc cô ta và Rooney sẽ lên giường với nhau nếu như chiếc xe không bị cảnh sát dừng lại.

Bức ảnh chụp nhanh cặp đôi này được một vị khách chia sẻ lên mạng xã hội kèm lời chú thích: “Ở Disbury, ngay cả Rooney cũng phải đợi để lấy gà rán”. Trong hình rõ ràng “Gã Shrek” đang tỏ ra khá căng thẳng còn Coleen chỉ mải ôm cậu con trai thứ 3 mới 18 tháng tuổi mà không hề để ý tới chồng.

Lan dau tien Rooney va Coleen xuat hien cung nhau hinh anh 2
 

Trong một bức ảnh khác chụp lúc Coleen vừa mới ra khỏi xe thấy rõ người đẹp vẫn chưa chịu đeo nhẫn cưới. Chiếc nhẫn mà cô đã tháo ra ngay sau khi sự việc của chồng bị bung bét. Khi đó Coleen ôm cả 3 con về nhà bố mẹ đẻ, không thèm đoái hoài đến chồng. Có vẻ như Coleen chưa thực sự tha thứ cho chồng. Cô vẫn đợi chờ sự ăn năn hối hận từ phía Rooney. 

Nhưng dù sao, Coleen đã chịu xuất hiện cùng chồng giữa chốn đông người, đó cũng là dấu hiệu tích cực. Một nguồn tin thân thiết với cặp đôi này cho biết:

“Mọi cuộc hôn nhân đều có lúc thăng trầm bất ổn, Rooney luôn biết rõ điều này. Dù sự xuất hiện này chỉ là chớp nhoáng để giải quyết cơn thèm ăn của bà bầu Coleen hay chỉ là mua đồ ăn nhanh cho lũ trẻ, thì đây cũng là dấu hiệu cho thấy mọi thứ đang đi đúng hướng với Rooney, là tín hiệu đáng mừng rồi”.

Hải Khánh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X