Chủ Nhật, 26/05/2024Mới nhất
Zalo

Lampard lỡ EURO vẫn chưa chịu “trói”

Thứ Hai 18/06/2012 21:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi lỡ hẹn với EURO 2012 vào phút chót vì chấn thương, Frank Lampard làm gì cho qua những ngày phải làm khán giả bất đắc dĩ?

Câu hỏi ấy đang được vị hôn thê Christine Bleakley của ngôi sao khoác áo Chelsea tìm lời giải. Christine thuyết phục Lampard sang khu du lịch Italian Rivera xả hơi. Giống như bà xã Abbey Clancy của Peter Crouch, nữ MC 33 tuổi chọn cách thức “cây nhà lá vườn” giúp người hùng của mình nguôi ngoai nỗi buồn: lựa những bộ đồ “bằng cái lá khoai” sexy nhất có thể.

Chơi thì tẹt ga nhưng với Lampard, cưới thì cứ phải tà tà
Chơi thì tẹt ga nhưng với Lampard, cưới thì cứ phải tà tà

Nhìn Christine quấn quýt bên Lampard giữa làn nước trong xanh ở Italian Rivera, có cảm giác cô muốn đến đây không chỉ để anh quên những ngày “không EURO”. Rõ là nàng muốn được chàng đưa về dinh lắm rồi. Đang lúc Lampard nhàn cư, còn thời điểm nào thích hợp hơn để Christine “chốt hạ” vụ cưới xin với anh?

Tiếc rằng, vì quá thất vọng với việc không được cùng Tam Sư chinh phục châu Âu, Lampard chẳng còn tâm trạng nào nghĩ đến chuyện cưới xin nữa. Nguồn tin thân cận với anh chia sẻ trên tờ Sunday Mail: “Lampard chưa có ý định kết hôn cùng Christine ngay trong năm nay. Kể cả sang năm sau thì chúng tôi cũng chưa thấy anh đả động gì tới chuyện này”.

Thế thì tội Christine thật. Cứ tưởng không được sang Ba Lan và Ukraine cổ vũ thì cô sẽ được lên xe hoa. Có lẽ Christine lại càng có cớ để mà ghen tị với những Coleen Rooney hay Alex Curran.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X