Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard ăn mừng chiến thắng bằng cách "xả láng" ở hộp đêm

Thứ Năm 18/09/2008 14:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao của Chelsea Frank Lampard vừa mở tiệc ăn mừng tại hộp đêm quen thuộc của giới cầu thủ Anh Funky Buddha ở London sau chiến thắng 4-0 trước Bordeaux trong trận mở màn vòng bảng Champions League 2008-2009.

Không như mọi khi, đội phó của Chelsea không vận chiếc áo sơ-mi màu hồng quen thuộc mà mặc một chiếc áo phông có in hình ban nhạc rock Rolling Stones và khoác một chiếc áo vest sang trọng bên ngoài. Lampard đã vui vẻ với bạn bè ở hộp đêm Funky Buddha, trong đó có các đồng đội Didier Drogba và John Obi Mikel, tới 3 giờ sáng.

 


Cầu thủ đang hưởng mức lương cao nhất tại sân Stamford Bridge đã tự thưởng cho mình một bữa tiệc “xả láng” sau khi chơi xuất sắc và giúp Chelsea đè bẹp Bordeaux tới 4 bàn không gỡ. Chính Lampard là người ghi bàn mở tỷ số và kiến tạo hai đường chuyền cho đồng đội lập công.

“Chúng tôi muốn có một sự khởi đầu hoàn hảo, Chelsea đã không làm được điều này mùa giải trước và chúng tôi đã gặp rất nhiều khó khăn”, Lampard phát biểu trên ITV.

“Chúng tôi đã khởi đầu không tốt trong hiệp 2, nhưng cuối cùng vẫn đạt được kết quả thuận lợi. Tôi đã chơi tốt và ghi bàn. Tôi đang là một phần của một đội bóng xuất sắc. Thật thú vị khi được chơi cho Chelsea”, Lampard cho biết thêm.
 
(Theo TT&VH)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X