Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Lamine Yamal gây sốt khi tiết lộ thần tượng thực sự không phải Messi

Thứ Hai 22/07/2024 20:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao mai của Barca, Lamine Yamal mới đây đã gây chú ý khi diện áo đấu của thần tượng trong kỳ nghỉ hè sau chức vô địch Euro 2024 cùng ĐT Tây Ban Nha.

Lamine Yamal thần tượng Neymar

Trên trang cá nhân của mình, Lamine Yamal đã hào hứng khoe áo đấu số 11 của đàn anh Neymar tại CLB Santos. Dù cầu thủ trẻ này luôn thể hiện sự ngưỡng mộ đối với Leo Messi song thần tượng thực sự của anh lại là Neymar.

Trong kỳ nghỉ tại Hy Lạp sau chức vô địch Euro 2024 cùng ĐT Tây Ban Nha, Lamine Yamal được nhìn thấy trong chiếc áo đấu mang tính lịch sử của chân sút người Brazil. Ngay sau đó, chính Neymar cũng đã thể hiện cảm xúc với bức ảnh khi để lại bình luận: "Tuyệt vời @lamineyamal".

Lamine Yamal gây sốt khi tiết lộ thần tượng thực sự không phải Messi 1
Lamine Yamal khoác áo đấu của Neymar khi còn thi đấu cho Santos

Đáng nói, việc Lamine Yamal diện áo của thần tượng đã khiến cho CLB Santos ngỏ lời chiêu mộ anh.

"Chiếc áo này mang tính lịch sử rất cao, Yamal. Chúng tôi sẽ tặng bạn chiếc Sacred Mantle mới. Nếu bạn thích, bạn có thể đến Vila Belmiro để nhận nó và tận dụng cơ hội này để ghé thăm SVĐ nổi tiếng của bóng đá thế giới trong kỳ nghỉ của bạn. Chúc bạn sức khỏe trong màu áo đen và trắng, chàng trai của Vila”,

tài khoản của CLB Brazil đăng trên X.

Trong màu áo Santos từ năm 2009 đến 2013, Neymar ghi hơn 100 bàn thắng. Màn trình diễn ấn tượng của anh đã giúp đội bóng Brazil giành nhiều danh hiệu, bao gồm Copa Libertadores 2011, qua đó lọt vào mắt xanh của nhiều ông lớn tại Châu Âu và sau đó là thương vụ đình đám khi chuyển tới Barca.

Được biết, Yamal và Neymar đều theo dõi nhau trên mạng xã hội. Điều này được cho là diễn ra ngay sau khi chân sút của ĐT Tây Ban Nha mặc áo đấu Santos của siêu sao xứ Samba trong kỳ nghỉ.

Trước đó, cả hai cũng từng khen ngợi lẫn nhau, đặc biệt là Neymar đã đăng tải biểu tượng cảm xúc vô tay khi Yamal giúp ĐT Tây Ban Nha giành chức vô địch Euro 2024.

Cầu thủ trẻ này cũng từng tiết lộ về việc Neymar là thần tượng của anh. Yamal nói: "Tôi luôn nói rằng Messi là cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử đối với tôi, nhưng người tôi thích xem là Neymar. Neymar khiến tôi muốn xem các trận đấu; anh ấy khiến tôi thấy vui vẻ. Thật tuyệt khi được xem anh ấy chơi”.

Tại Euro 2024, Yamal nhiều lần thể hiện màn ăn mừng đặc trưng của Neymar, điều này càng khẳng định về việc ngôi sao của Barca yêu mến thần tượng đến nhường nào.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X