Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Lamine Yamal công khai bạn gái sau chức vô địch Euro 2024

Thứ Hai 15/07/2024 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Lamine Yamal đã công khai chụp hình cùng bạn gái Alex Padilla sau khi cùng ĐT Tây Ban Nha đăng quang ngôi vô địch Euro 2024.

Lamine Yamal công khai bạn gái sau chức vô địch Euro 2024

ĐT Tây Ban Nha đã chính thức giành chức vô địch Euro 2024 sau khi đánh bại ĐT Anh với tỷ số 2-1. Sau trận đấu, gia đình, người thân của các tuyển thủ đã xuống sân ăn mừng và chung vui cùng đội.

Sự chú ý lúc này đã đổ dồn vào tiền đạo trẻ Lamine Yamal, khi anh trong vòng tay của bạn gái Alex Padilla, bên cạnh là cúp danh hiệu dành cho cầu thủ trẻ xuất sắc nhất. Hình ảnh của cặp đôi nhanh chóng được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội và nhận được nhiều sự chú ý.

Lamine Yamal
Lamine Yamal chụp hình cùng bạn gái Alex Padilla sau chức vô địch cùng ĐT Tây Ban Nha

Thông tin từ tờ Pulse Sports cho biết, Alex Padilla là một sinh viên đến từ Barcelona (Tây Ban Nha). Cô đã tới xem mọi trận đấu của ĐT Tây Ban Nha tại Euro và đi cùng các thành viên trong gia đình của tiền đạo sinh năm 2007.

Alex Padilla đang dần nổi tiếng hơn trên mạng xã hội giữa những tin hẹn hò. Cô nàng hiện đang có hơn 140 nghìn lượt theo dõi. Yamal và Alex đều theo dõi nhau trên Instagram và cha của Lamine cũng theo dõi cô gái đặc biệt này.

Alex cũng được đồn đại là một trong hai cá nhân duy nhất được Lamine Yamal theo dõi trên  trang TikTok chính thức, nơi có hơn 7 triệu người theo dõi.

Lamine Yamal là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của Tây Ban Nha ở Euro 2024. Ngôi sao của Barca tiếp tục đá chính trong trận chung kết với tuyển Anh.

Ở tuổi 17 năm và một ngày, Lamine Yamal của Tây Ban Nha là cầu thủ trẻ nhất từng góp mặt trong trận chung kết Giải vô địch bóng đá thế giới FIFA hoặc Giải vô địch bóng đá châu Âu UEFA, vượt qua kỷ lục của Pele tại World Cup 1958 (17 tuổi 249 ngày).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X