Thứ Sáu, 13/09/2024Mới nhất
Zalo

Lamine Yamal bỏ theo dõi bạn gái sau khi phát hiện sự thật chấn động

Thứ Hai 29/07/2024 05:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thần đồng Lamine Yamal đã ngay lập tức hủy theo dõi bạn gái Alex Padilla trên mạng xã hội sau khi đoạn clip cô nàng có hành động thân thiết với một người đàn ông khác lan truyền.

Lamine Yamal bỏ theo dõi bạn gái sau khi phát hiện sự thật chấn động

Lamine Yamal và bạn gái Alex Padilla đã công khai thể hiện tình cảm sau khi ĐT Tây Ban Nha giành chức vô địch Euro 2024. Ngoài ra, cặp đôi này còn được bắt gặp khi cùng nhau đi du lịch đến Hy Lạp trong hè qua.

Tuy nhiên, gần đây có thông tin cho rằng tình cảm giữa Yamal và bạn gái đã gặp phải sóng gió. Sao mai thuộc biên chế của Barca hiện đã bỏ theo dõi Alex Padilla trên mạng xã hội, sau khi đoạn clip cô nàng thân mật với một cậu con trai khác xuất hiện.

Cụ thể, trong một livestream của tài khoản có tên Izan Fernandez, Alex Padilla được phát hiện đang ngồi trên đùi của người này.

video

Nhiều người dùng đã vào X để chia sẻ ý kiến ​​của mình, nhiều người đăng những bình luận nặng nề nhắm vào Alex Padilla. Họ chỉ trích khi cho rằng cô gái này đã “cắm sừng” Lamine Yamal.

Hiện tại, Yamal đang trong thời gian nghỉ ngơi. Ngôi sao 17 tuổi này sẽ trở lại tập trung cùng Barcelona để chuẩn bị cho mùa giải mới trong thời gian tới.

Pulse Sports trước đó đưa tin, tài khoản Instagram mới của Padilla đang trên đà đạt 400.000 người theo dõi chỉ trong vòng chưa đầy một tuần. Nữ sinh sinh năm 2006 đến từ Barcelona này thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc trong kỳ nghỉ ở Hy Lạp, cập nhật tới người hâm mộ về kỳ nghỉ của cô với thần đồng người Tây Ban Nha.

Kể từ khi Euro 2024 khởi tranh, Lamine và Alexandra đã chứng kiến ​​lượng người theo dõi tăng đáng kể. Số người theo dõi Padilla trên TikTok đã tăng lên hơn 1,6 triệu trong khi trang Instagram của Lamine Yamal đã tăng vọt lên hơn 18 triệu người theo dõi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X