Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lắm tiền, Wayne Rooney vẫn siêu tiết kiệm

Thứ Năm 30/06/2016 22:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Wayne Rooney và gia đình đã sang đảo Ibiza để du lịch. Điều đáng nói, chân sút này đã di chuyển với hãng hàng không giá rẻ.

Wayne Rooney là một trong những cầu thủ có lương cao nhất thế giới với 300.000 bảng/tuần từ M.U. Đó chưa kể tới việc “gã Shrek” còn kiếm được nhiều hợp đồng tài trợ, quảng cáo béo bở.

 


Tuy nhiên, dạo gần đây, tiền đạo người Anh lại tiết kiệm tới… khó tin. Ngày hôm qua, cầu thủ này và gia đình đã bay sang đảo Ibiza để du lịch sau kỳ Euro 2016 đầy căng thẳng.

Điều đáng nói ở chỗ, Wayne Rooney đã lựa chọn bay với hãng hàng không giá rẻ. Giá vé từ Anh sang Ibiza (Tây Ban Nha) của tiền đạo M.U chỉ khoảng 88 bảng.

Một hành khách chung chuyến bay với Wayne Rooney (có tên Toni Williams) đã chộp được hình ảnh của cầu thủ này và vợ. Người này viết: “Hãy nhìn ai đang đi chung chuyến bay sang Ibiza với chúng tôi kìa”.

Đây không phải là lần đầu tiên, Wayne Rooney bay tới đảo Ibiza. Còn nhớ, năm 2008, chân sút này cũng sang nghỉ mát ở đây cùng gia đình.

Dù vậy, ở thời điểm đó, chân sút này đã thuê hẳn du thuyền siêu sang và kiếm hẳn một đội DJ chuyên nghiệp để phục vụ.

“Thời gian đã thay đổi” - phóng viên của tờ The Sun nhận xét sau khi so sánh cách chi tiêu của Wayne Rooney ở hai giai đoạn.

 
⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Thị trường chuyển nhượngvideo bàn thắng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X