Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Làm thân với đối thủ khó ưa, Tiến sĩ của MU phải lập tức sửa sai

Chủ Nhật 19/07/2020 06:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcus Rashford đã viết đôi lời chúc mừng Leeds United thăng hạng trên Twitter nhưng ngay lập tức đã phải xóa đi.

Ngôi sao của Manchester United đã lên mạng xã hội để ca ngợi đội bóng của Marcelo Bielsa.

Rashford chúc mừng Leeds

Leeds United đã giành quyền lên chơi ở Premier League sau khi West Brom thất bại trước Huddersfield. Đội bóng giàu truyền thống ở Tây Yorkshire đã phải mất 16 năm để trở lại hạng đấu cao nhất ở Anh.

Làm thân với đối thủ khó ưa, Marcus Rashford phải lập tức sửa sai hình ảnh
Rashford và nội dung dòng trạng thái chúc mừng Leeds

Trong số những nhân vật tên tuổi chúc mừng Leeds và chiến tích trên có Marcus Rashford. Anh viết trên Twitter: “Là một người hâm mộ United, tôi rất vui khi thấy Leeds United trở lại Premier League, nơi họ thuộc về. Chúc mừng LUFC.”

Phải xóa bỏ

Bài viết trên nhận được 30 lượt thích và 71 phản hồi trước khi Rashford xóa bỏ. Có lẽ tiền đạo người Anh đã nhanh chóng nhận ra những dòng tình cảm của mình không phù hợp với một cầu thủ MU dành cho đối thủ. Quỷ đỏ và Leeds vốn không ưa gì nhau.

Người ta đang nghi ngờ rằng Rashford là một CĐV bí mật của Leeds song chưa từng thừa nhận. Còn những fan đích thực của đội chủ sân Elland Road thì chìm trong màn ăn mừng suốt đêm thứ 6 vừa qua.

Làm thân với đối thủ khó ưa, Marcus Rashford phải lập tức sửa sai hình ảnh
Tiền đạo MU đã sớm xóa nó đi

Còn Rashford, anh ngày một chứng minh tầm ảnh hưởng lớn cả trong và ngoài sân cỏ. Mùa này, chân sút 22 tuổi đã có 22 bàn thắng cho MU trên mọi đấu trường, nhiều nhất từ trước đến nay trong một mùa riêng lẻ.

Ở cuộc sống, Rashford đã được nhiều lời khen ngợi vì những công tác vì cộng đồng. Anh đã phát động một chiến dịch để giúp những đứa trẻ có cha mẹ đi làm được ăn uống đầy đủ trong thời gian xảy ra đại dịch.

Khi còn nhỏ, Rashford cũng dựa vào những bữa ăn được phát sau giờ học để phát triển thành một trong những tài năng sáng giá nhất của nước Anh. Sự đóng góp của tiền đạo này đã được Chính phủ công nhận.

Rashford cũng mới được trao bằng Tiến sĩ danh dự từ Đại học Manchester cho những hành động có ích của mình.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X