Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Làm "sao" bóng đá, mà độc thân

Thứ Sáu 05/02/2010 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không vội vàng kết hôn và sinh con là lời khuyên mà cô bồ cũ Nicola Smith của Teddy Sheringham dành cho những ngôi sao ở Premier League.

Cựu WAG này cho rằng chỉ có cuộc sống độc thân mới giúp họ tránh dính phải những scandal đáng tiếc như vụ tai tiếng mới đây của John Terry. Người đẹp từng có 8 năm gắn bó với cựu tiền đạo Sheringham lập luận sẽ rất khó để các ngôi sao mặc quần đùi áo số duy trì cuộc sống ổn định. Vì họ luôn bị đặt trước quá nhiều cám dỗ.

“Tất cả những gì tôi có thể nói với họ là đừng có vội vàng ràng buộc gia đình làm gì”, Nicola thẳng thắn chia sẻ quan điểm, “Hãy cứ tận hưởng cuộc sống tự do trước đi. Anh có thể cặp với cô này cô kia nhưng đừng vội kết hôn để rồi lại làm tổn thương người ta”.

Nicola thời còn trong vòng tay Sheringham

Cũng nhân dịp này, Nicola công khai phê phán xu hướng “câu” sao Ngoại hạng của một bộ phận phụ nữ trẻ ở Anh. Cô nhớ lại: “Khi tôi còn yêu Teddy, có rất nhiều cô gái chẳng cần đắn đo lấy một giây để tiến sát tới anh ấy rồi nhét vào túi Teddy số điện thoại của họ, bất chấp việc tôi đang ở ngay cạnh anh ấy”.

Còn về trường hợp của Terry, Nicola cho rằng anh vẫn nên tiếp tục đeo băng thủ quân của đội tuyển Anh. Hôn thê cũ của Sheringham nhìn nhận: “Đời tư là đời tư, sân bóng là sân bóng. Terry vẫn luôn thể hiện được phong độ tuyệt vời mỗi khi ra sân”.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X