Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Làm lành với hôn thê

Thứ Năm 22/10/2009 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gã béo Ronaldo đang quyết tâm hàn gắn mối quan hệ đang bị rạn nứt với vợ chưa cưới Maria Beatriz Antony. Sóng gió bắt đầu nổi lên trong tổ ấm của tiền đạo người Brazil kể từ lúc cô nàng Michele Umrazu “bắt vạ” Ronaldo phải có trách nhiệm với cậu nhóc có chung giữa hai người.

“Bé xé ra to”, Michele còn đệ đơn lên một tòa án dân sự tại Brazil, yêu cầu Ronaldo tiến hành xét nghiệm ADN. Nhưng chưa dừng lại tại đó, Maria suýt nữa đã “nổi khùng” lên trước việc Ronaldo lăm le đặt cho đứa con thứ hai sắp chào đời cái tên: Romeo. Trớ trêu thay, đó lại là cái tên mà Người ngoài hành tinh từng định đặt cho đứa con mà anh có với người mẫu Daniella Cicarelli (đáng tiếc Daniella đã bị sẩy thai không lâu sau đó).

Ronaldo & Maria

Vốn dĩ là người có cá tính, Maria không bao giờ chấp nhận việc Ronaldo khơi lại tình cũ như vậy. Cùng đó, quan hệ giữa hai người cũng bắt đầu tồi tệ hơn. Maria thiếu chút nữa đã đưa con gái đầu lòng Sophia trở về nhà mẹ đẻ cùng mình. Thừa hiểu tính cách của Maria, Ronaldo đành chấp nhận “xuống thang”. Vừa ra sức “nịnh đầm” Maria qua việc mua sắm quà tặng đắt tiền tới tấp, Ronaldo vừa cố bình thường hóa quan hệ giữa hai người. Sau khi “hạ nhiệt” cái đầu đang bốc hỏa của Maria, Ro béo mới đây đã đưa hôn thê tới xem buổi biểu diễn của nữ ca sỹ Wanessa Camargo tại Sao Paulo. Dù coi như không có chuyện gì xảy ra nhưng cử chỉ của hai người tỏ ra rất gượng gạo trước ánh mắt dõi theo của công chúng. Công cuộc làm lành với hôn thê xem ra chưa thu được kết quả mỹ mãn theo đúng ý muốn của Ronaldo.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X