Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lâm cảnh tù tội, Ronaldinho bị Barcelona đối xử tệ bạc

Thứ Hai 23/03/2020 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại bóng đá người Brazil vừa trải qua sinh nhật tuổi 40 trong tù mà không nhận được lời chúc từ đội bóng cũ xứ Catalonia.

Ronaldinho vừa bước sang tuổi 40 hôm 21/3 vừa qua. Đây có thể sẽ là sinh nhật buồn nhất trong cuộc đời của huyền thoại bóng đá người Brazil, khi anh đang bị giam giữ tại một nhà tù khét tiếng của Paraguay vì tội nhập cảnh trái phép, thậm chí liên quan đến đường dây rửa tiền và làm hộ chiếu giả.

Dẫu sao có phải ngồi tù, huyền thoại bóng đá người Brazil vẫn được những người bạn tù hết mực yêu quý vì tài năng và danh tiếng của mình. Sau khi tỏa sáng rực rỡ và giành chức vô địch giải futsal, “Rô vẩu” cùng các đồng đội đã mổ chú lợn sữa 16kg làm thịt để ăn mừng sinh nhật tuổi 40 của anh.

Lâm cảnh tù tội, Ronaldinho bị Barcelona đối xử tệ bạc hình ảnh
Lâm cảnh tù tội, Ronaldinho bị Barcelona đối xử tệ bạc

Cũng trong ngày 21/3, rất nhiều đồng đội cũ đã gửi những lời chúc mừng sinh nhật đến Ronaldinho, kèm theo thông điệp gửi gắm mong muốn cựu sao Barca sớm được trả tự do. Đơn cử tiêu biểu như Ronaldo và Rivaldo, hai đồng hương thân thiết cùng lên ngôi vô địch World Cup 2002 trong màu áo đội tuyển Brazil.

Trong khi đó, Samuel Eto'o cũng không quên đăng hình ảnh Ronaldinho trong màu áo Barcelona lên trang cá nhân Instagram. Tuy nhiên, chính đội bóng xứ Catalonia từng đưa anh lên đỉnh cao đó lại không hề đả động gì đến một trong những cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử CLB.

Đáng nói hơn khi ngày 21/3 cũng là sinh nhật của ba cầu thủ và cựu cầu thủ khác của Barca là Antoine Griezmann, Jordi Alba và Ronald Koeman. Trên trang Twitter chính thức, đội chủ sân Camp Nou đăng tải đầy đủ lời chúc sinh nhật đến cả ba nhân vật trên, nhưng tuyệt nhiên ngó lơ Ronaldinho.

Rất nhiều CĐV bóng đá không hài lòng với cách mà Barca đối xử phũ phàng tệ bạc với huyền thoại của CLB. Thậm chí có người còn cho rằng chính vì việc Ronaldinho đang lâm vào cảnh tù tội nên mới không được nhận lời chúc từ đội bóng cũ của mình.

Ronaldinho ngồi tù: Sinh nhật tuổi 40 với con lợn sữa 16kg!
Dù có giàu trí tưởng tượng đến mấy thì Ronaldinho cũng không nghĩ mình sẽ đoạt Cúp vô địch với phần thưởng là 1 con lợn sữa 16kg và sắp đón sinh nhật tuổi 40...
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X