Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lại thêm một vụ "lừa đảo" liên quan tới Man Utd

Thứ Sáu 06/07/2012 17:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Các CĐV của Man United vừa có phen mừng hụt khi có tin đội bóng này vừa giành được 1 thủ môn trẻ người TBN có tên Rodrigo Alvarez.

Theo nhiều nguồn tin, trong đó không ít là chính thống, thủ môn 18 tuổi của Atl.Madrid đã hoàn tất mọi thủ tục bắt buộc để tiếp bước David de Gea trở thành 1 Quỷ đỏ chính hiệu. Không chỉ có thế, chủ nhân của nguồn tin đó và ít nhất 2 thành viên khác trên mạng Twitter cũng đã có những lời chúc mừng rất nồng nhiệt tới Quỷ đỏ và tới chính thủ môn có cái tên Rodrigo Alvarez, trước khi thông tin này được phổ biến rộng rãi trên cộng đồng mạng.

Đến de Gea có lẽ cũng chẳng biết Atl.Madrid có thủ môn trẻ nào tên là Alvarez
Đến de Gea có lẽ cũng chẳng biết Atl.Madrid có thủ môn trẻ nào tên là Alvarez

Theo nguồn tin này, Rodrigo Alvarez là một tài năng trẻ đầy triển vọng của bóng đá TBN và của CLB Atletico Madrid. Thủ môn này sau những màn trình diễn chói sáng trong màu áo các đội trẻ của TBN đã được HLV Alex Ferguson của Man United mời sang thử việc và gây ấn tượng mạnh. Chính điều đó khác khiến HLV lão làng người Scotland quyết định trao cho anh cơ hội khoác áo Quỷ đỏ.

Tuy nhiên tất cả những thông tin trên đều không có thật và cũng chẳng có gì đáng tin ở đây. Thế nhưng có khá nhiều tờ báo Anh đã bị việt vị. Trang 101 Great Goals không phải là trang duy nhất "dính chưởng", ngay cả hãng thông tin lớn như ESPN cũng đã dính dáng vào vụ "lừa đảo" này.

Thông tin từ phía Man United cho hay chẳng có cầu thủ nào có tên là Rodrigo Alvarez đang sinh hoạt và tập luyện ở Carrington. Tất cả chỉ là trò lừa đảo trên mạng Twitter, Quỷ đỏ cũng chưa ký với bất kỳ cầu thủ nào có tên như vậy.

Đây không phải là lần đầu tiên người hâm mộ Man United dính phải những cú lừa như thế này. Trước đó đã từng có khá nhiều những thông tin tương tự, cho dù là có người thật. Gần đây nhất có lẽ là vụ Nocolas Gaitan. Tất cả các tờ báo Anh đều đã đưa tin Quỷ đỏ đã hoàn tất việc ký hợp đồng với cầu thủ người Argentina này với mức giá 20 triệu bảng, các thêm 2 cầu thủ trẻ Fabio da Silva và Federico Macheda.

Cho tới thời điểm này, cái tên Gaitan chưa hề thấy trong danh sách những tân binh của Quỷ đỏ. Thậm chí Macheda chưa rời Man United, Fabio thì vừa chuyển sang thi đấu cho QPR theo dạng cho mượn, sự thực của phi vụ này là thế nào thì có lẽ là chẳng ai biết.

Hay mới đây, sau trận mở màn EURO 2012, báo chí Anh đã đưa tin tiền đạo Rober Lewandowski của Ba Lan vừa chính thức thuộc về Man United. Và không lâu trước đó là vụ lừa đảo ấn tượng với việc Quỷ đỏ chính thức sở hữu tiền vệ Eden Hazard của Lille. Trang web rnanutd.com đã khẳng định chắc chắn điều này và thậm chí còn đưa ngày giờ mà Hazard sẽ xuất hiện ở Old Trafford.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X