Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lại giở thói côn đồ

Thứ Tư 21/10/2009 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao bóng đá người Anh một thời đã dùng đầu tấn công một nhân viên bảo vệ khi bị yêu cầu không được hút thuốc quanh bàn Snooker…

Hôm 9/10 vừa qua, Gascoigne tới CLB Snooker tại Newcastle giải trí. Khi đang đánh snooker cùng một vài người bạn, Gascoigne bỗng dưng nổi hứng châm thuốc hút. Thấy vậy, nhân viên tại CLB Snooker, anh Paul Hindle lại gần yêu cầu Gascoigne tắt điếu thuốc đang hút dở. Hoặc nếu muốn hút tiếp thì yêu cầu vào… phòng vệ sinh.

Chuyện chỉ có vậy nhưng sẵn tính côn đồ trong người, Gascoigne lập tức dùng đầu đánh thẳng vào mặt anh chàng tội nghiệp Paul Hindle. Phải tới khi người bạn chơi cùng can ngăn thì Gascoigne mới chịu dừng lại. Sự việc đã lọt vào camera của CLB Snooker và đây được coi là bằng chứng để Paul Hindle kiện Gascoigne hành vi tấn công người vô cớ ra tòa.

 

Paul Hindle cho biết: “Tôi rất sốc trước hành động thiếu kiềm chế của Gascoigne. Anh ta đã bị cấm bén mảng tới CLB. Gascoigne cần phải chịu trách nhiệm trước hành vi của mình”. Trong khi đó, Gascoigne ngày hôm sau đã xin lỗi Hindle: “Tôi rất hổ thẹn bởi hành động tối qua. Tôi thực lòng xin lỗi”.

Rất may mắn cho Gascoigne là hành vi côn đồ của anh không bị cảnh sát điều tra. Phát ngôn viên của đồn cảnh sát Northumbria cho biết: “Vào lúc 12h28 sáng ngày thứ 6, 9/10, chúng tôi nhận được thông báo về một vụ đánh người ở CLB Snooker gần đường Stowell. Nhưng khi chúng tôi tới đó, không có lời phàn nàn nào. Bởi vậy, cảnh sát sẽ không điều tra vụ việc nữa”.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X