Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lại gây sự với đồng đội

Thứ Hai 10/08/2009 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với Joey Barton, cuộc sống luôn cần đến cơ bắp. Không trở thành “ma tốc độ” trên chiếc siêu xe thì tiền vệ Newcastle lại tìm cách gây sự với đồng nghiệp. Hôm qua, Barton suýt có buổi “đàm đạo bằng tay chân” với Fabricio Coloccini và Jonas Gutierez.

Toàn đội đang hăng say tập luyện khá thoải mái thì bất chợt Barton “ngứa nghề” và quay sang chỉ trích các đồng đội về việc đã để West Bromwich cầm hòa 1-1 hôm 8/8. Chuyện trở nên căng thẳng khi tiền vệ 26 tuổi này to tiếng với Coloccini và Gutierez (theo Barton đó là những người đáng trách nhất). Căng thẳng lên cao, đặc biệt khi Ngựa chứng chạy đi tìm đồng minh và kiếm “hàng nóng” về lùa đồng đội. Nếu đồng đội và HLV Chris Hughton không can thiệp kịp thời thì vụ việc chẳng biết đi đến đâu.

Bị cảnh sát “kèm cặp”, hình ảnh thường thấy về Barton


“Ai cũng có lỗi trong trận đấu đó, nhưng cái cách mà Barton nói khiến nhiều người không hài lòng. Nếu chỉ đơn thuần là nhắc nhở có tính xây dựng thì mọi chuyện sẽ không đi quá giới hạn. Tuy nhiên… ”, Damien Duff phàn nàn.

Theo Duff thì cựu tiền vệ Man City sẽ phải chịu trách nhiệm về vấn đề trên trước BHL. Nhiều khả năng, ngôi sao 26 tuổi này sẽ bị phạt 1 tuần lương và nếu tái phạm, Barton sẽ bị đẩy ra đường bất cứ lúc nào.

Đây không phải là lần đầu tiên Barton đánh nhau với đồng đội. Khi còn ở M.C tiền vệ này cũng đã đánh Dabo đến rách mắt.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X