Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lại gặp phiền toái

Thứ Hai 29/06/2009 14:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rắc rối vẫn bám lấy chân sút Sergio Aguero “như hình với bóng”. Không lâu sau khi rộ lên thông tin về việc El Kun để mắt tới người đẹp tóc vàng Pia Martinez, giới mộ điệu tại Argentina lại tiếp tục xì xào về anh.

Lần này, mọi sự chú ý đổ dồn vào Aguero bắt đầu từ cái tên Luisana Varacalli. Cô nàng người mẫu chuyên khoe ngực trần không ngần ngại tuyên bố là có quan hệ trên cả mức thân mật với tuyển thủ Argentina. Theo Luisana, El Kun không ít lần đã “lôi” cô vào khách sạn để “tâm sự”. Luisana còn bóng gió nói thêm, rất lấy làm tiếc khi phải chia tay người tình tuyệt vời như Aguero. Có thể nói, tuyên bố đưa ra từ Luisana đã làm cho mối quan hệ giữa Aguero và con gái của HLV Diego Maradona, Gianinna căng thẳng hơn.

Sergio Aguero & Gianinna Maradona

Như đã đề cập, Gianinna thiếu chút nữa đã không cho Aguero xuất hiện trong buổi lễ đặt tên thánh cho cậu con trai đầu lòng bởi vụ lòng thòng với Martinez. Ra sức giải thích, chân sút của Atletico mới xoa dịu cơn thịnh nộ từ con gái yêu của Maradona. Còn lần này đây, không biết El Kun sẽ xử trí thế nào trước thông tin nhạy cảm mà Luisana đưa ra?

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X