Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lại bị du côn doạ giết

Thứ Tư 22/08/2007 14:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những bức thư đe doạ tính mạng tiếp tục được gửi tới nhà riêng của bố mẹ cô bạn gái tiền đạo Rooney ở vùng Merseyside (Anh).

Nhà vợ tương lai Rooney

Các vụ việc kiểu này đã khá quen thuộc với ông bà Colette và Tony từ khi cô con gái yêu danh thủ Rooney. Colette, bà mẹ 40 tuổi của Coleen, cho biết gia đình bà luôn phải sống trong tình trạng đề phòng cao. Hiện tại, Coleen không còn ở với bố mẹ mà chung sống cùng tiền đạo MU.

Những tên du côn ở Liverpool còn rất khoái "trêu" bố mẹ vợ tương lai của Rooney. Những tác phẩm graffiti với các từ ngữ đe doạ như "Die Rooney Die" luôn ngập trên đường vào nhà và tường bao vườn của căn nhà hai ông bà Mcloughlin cho dù cảnh sát đã cố gắng ngăn chặn.

Không chỉ có vậy, những hành động phá hoại trộm cắp cũng luôn tái diễn. Coleen cho biết: "Chúng tôi đã bị đập cửa kính và mất đồ trong xe, bị bọn trộm đột nhập vào nhà". Hồi tháng 5 năm ngoái, ba chiếc xe hơi của bố mẹ cô đã bị đập phá tan tành. Và căn nhà cũng rất hay bị bọn trộm viếng thăm.

Bức tường cũng bị lấy làm chỗ để đe dọa

Coleen nói thêm: "Từ khi Coleen và Wayne trở nên nổi tiếng, chúng tôi như sống trong địa ngục với những hành động đe doạ kiểu này. Chúng tôi rất bất bình với ai đó muốn tạo ra sự bí ẩn rùng rợn này".

Phát ngôn viên của cảnh sát vùng Merseyside cho biết: "Các cuộc điều tra vẫn được tiến hành về các vụ việc ở gia đình Mcloughlin nhưng hiện tại chưa có ai bị bắt giữ". 

Trước đó, Rooney cũng bị cho là đang nằm trong mục tiêu của mạng lưới khủng bố Al-Qaeda.

     Ngôi sao

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X